• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà đầu tư Thụy Sỹ rót 1.000 tỉ cho ứng dụng đặt phòng trực tuyến Vntrip

Du lịch 20/08/2018 11:04

(Tổ Quốc) - Vntrip.vn - hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam kết nối trực tuyến tới hơn 6.000 khách sạn Việt Nam và gần 900.000 khách sạn quốc tế.

Vntrip.vn vừa huy động vốn thành công từ nhà đầu tư Thụy Sỹ IHAG Holding với mức định giá 45 triệu USD, theo nguồn tin báo Dân Việt.
Vntrip.vn - hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam, từng tạo nhiều tiếng vang trong giới start-up những năm gần đây. Hiện hệ thống của Vntrip.vn kết nối trực tuyến tới hơn 6.000 khách sạn Việt Nam và gần 900.000 khách sạn quốc tế. Khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website hoặc bằng ứng dụng đặt phòng trên Android, iOS.
Ảnh minh họa - Nguồn: Vnexpress
Thành lập vào cuối năm 2014, Vntrip.vn thiết lập mạng lưới khách sạn trực tuyến rộng khắp Việt Nam thông qua bắt tay với Booking.com, hệ thống đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới thuộc tập đoàn Priceline của Mỹ với giá trị vốn hóa hơn 65 tỷ USD. Với vòng gọi vốn đầu tiên, doanh nghiệp được quỹ F&H của John Wu định giá gần 300 tỷ đồng.
Vòng huy động này như một cú hích mới, nối tiếp ngay theo vòng gọi vốn Series B từ HendaleCapital cách đây một năm, hứa hẹn tạo đà tăng trưởng đột phá cho Vntrip.vn trong năm 2018.
IHAG được biết đến là một tập đoàn đầu tư toàn cầu của Thụy Sỹ có lịch sử lâu đời trong việc hỗ trợ các công ty thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tại nhiều quốc gia. Bám sát định hướng “Đầu tư vào tương lai”, IHAG luôn duy trì một tầm nhìn sâu rộng và cởi mở.
Một trong những thành viên đặc biệt của Hội đồng quản trị IHAG - ông Armin Meier – là người từng giữ vị trí CEO của Kuoni, công ty điều hành tour du lịch cao cấp lớn nhất thế giới với doanh thu hàng năm trên 5 tỷ USD. Sự đầu tư chiến lược này của IHAG thực sự đã đem tới cho Vntrip.vn cơ hội tiếp cận với những nhà kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch toàn cầu.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ