• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà hát Vũ kịch Nga Talarium Et Lux biểu diễn vở ballet "Hồ Thiên Nga"

30/11/2016 16:29

Nhà hát Hòa Bình

Các vũ công của Nhà hát Vũ kịch Nga Talarium Et Lux sẽ trở lại Việt Nam trong chương trình biểu diễn ballet cổ điển vào 1/12 và 3/12 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vở ballet Hồ Thiên Nga. Nguồn: alarium.com



Trở lại Việt Nam lần này, các nghệ sĩ của Nhà hát Vũ kịch Nga Talarium Et Lux sẽ mang đến hai tác phẩm ballet kinh điển đó là “Hồ thiên nga” và “Kẹp hạt dẻ”.



Vở ballet “Hồ Thiên Nga” đã được nhà hát công diễn tại Hà Nội vào tháng 8/2015 và sẽ ra mắt khán giả thành phố Hồ Chí Minh vào tối 1/12 trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình. Ngày 3-12, vở “Kẹp hạt dẻ” sẽ diễn tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.



Theo những người điều hành của Talarium Et Lux, Ballet đương thời cần những ngôn ngữ giải trí hấp dẫn khác để phù hợp với thị hiếu của công chúng hiện đại. Do đó, khác với những Nhà hát Ballet khác, Talarium Et Lux là sự kết hợp giữa trường phái Ballet cổ điển Nga với công nghệ hiện đại (hiệu ứng thị giác với màn hình Led khổng lồ, âm thanh, ánh sáng và không sử dụng dàn nhạc giao hưởng).  Theo đó, hai vở diễn tiếp tục được các nghệ sĩ Nga trình diễn với sự hỗ trợ của công nghệ 3D từ 5 màn hình lớn với sự chỉ đạo của đạo diễn, huyền thoại ballet Nga M. Lavrovsky.



Gia Linh (th)
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ