Tin tức, bài viết liên quan về: nhận diện thương hiệu
-
Trend “hóa sao hạng A” đang viral là gì mà người chơi lẫn TikToker đều mê, chơi xong lên hẳn siêu màn hình LED?
Giải trí
-27/11/2024 21:01
Tháng 11 vừa qua, giới trẻ mê phim rần rần khắp MXH với game hoá thân của Siêu nền tảng đa tầng giải trí K+.
-
Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt
Giáo dục
-22/11/2024 11:30
Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.
-
SEO tổng thể là gì? Tại sao nên chọn dịch vụ SEO tổng thể tại GTV SEO
Kinh doanh
-30/09/2024 14:14
SEO tổng thể là chiến lược toàn diện nhằm tối ưu hóa website để nâng cao thứ hạng tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về SEO tổng thể, lợi ích và cách thức thực hiện tại GTV SEO.
-
Manwah “Lột xác” - Menu mới, giá mới, thoải mái ăn cả thế giới
Kinh doanh
-26/08/2024 12:00
Manwah vừa tạo nên một cú hích đầy mạnh mẽ: Trẻ trung và đầy nhiệt huyết, với bộ nhận diện mới và menu buffet đa dạng mức giá, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm. Giờ là lúc tụ tập hội bạn thân để trải nghiệm buffet lẩu chuẩn vị, ăn thả ga mà không lo cháy ví!
-
Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024
Kinh doanh
-27/06/2024 22:07
(Tổ Quốc) - Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
-
Giải mã cơn sốt Tissot PRX Tiffany Powermatic 80 mẫu mới
Kinh doanh
-25/06/2024 14:30
Tissot PRX Tiffany Powermatic 80 sử dụng gam màu xanh mint mang tính biểu tượng cho một sản phẩm mang tính di sản.
-
Loa Devialet Mania x Fendi trên tay Hoshi (SEVENTEEN) và Bang Chan (Stray Kids), giá “sương sương” 75 triệu đồng, Việt Nam chỉ bán 10 chiếc
Kinh doanh
-19/06/2024 19:12
Chiếc loa khiến mùa hè thăng hoa: loa di động Devialet Mania phiên bản hợp tác với nhà mốt Fendi. Người chơi hệ “nghiện nhạc” chắc sẽ không bỏ qua siêu phẩm chỉ mở bán 10 chiếc tại Việt Nam này!
-
Các chủ shop nhỏ tạo dấu ấn thương hiệu riêng bằng tạo QR với AI trên MoMo
Kinh tế
-13/06/2024 12:00
Với chi phí 0đ, các cô bán hủ tiếu, chị làm đẹp đầu hẻm, cá nhân kinh doanh nhỏ có thể tạo ra điểm nhấn chuyên nghiệp và khác biệt trong mắt khách hàng nhờ vào mã QR Nhận Tiền cải tiến bằng AI trên MoMo.
-
Lựa chọn biểu trưng tỉnh Quảng Bình
Văn hoá
-25/05/2024 21:16
(Tổ Quốc) - Ngày 25/5, tin từ Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Bình cho biết, Sau gần một năm phát động, Hội đồng nghệ thuật chấm chọn biểu trưng tỉnh Quảng Bình đã lựa chọn và công bố 3 tác phẩm đạt giải nhất, nhì, ba cuộc thi.
-
Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial
Kinh doanh
-23/04/2024 16:00
Tôn vinh vẻ đẹp thời trang của biểu tượng thương hiệu mới, CHARLES & KEITH trình làng bộ sưu tập Xuân Hè mang tên L'Initial với loạt thiết kế tinh tế, cổ điển pha lẫn hiện đại, nhanh chóng chiếm trọn spotlights trong tủ đồ mùa này của các Influencers Việt Nam và trendsetter toàn thế giới".