• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhân vật không được mời trong đám cưới của Messi?

Thể thao 27/06/2017 21:00

(Tổ Quốc) -Nhiều bất ngờ về nhân vật sẽ không được mời trong đám cưới của Messi vào ngày 30/6.

Thông tin về đám cưới của siêu sao Lionel Messi đã được tiết lộ. Tiệc cưới của ngôi sao bóng đá cùng bạn gái Antonella Roccuzzo đang gây nhiều tò mò cho các fans ruột của tiền đạo nổi tiếng này.

Ngôi sao Messi và bạ gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Ảnh:goal

Đám cưới sẽ được tổ chức tại Rosario, Santa Fe – quê hương của Messi và sẽ có hơn 200 công ty an ninh hiện diện để bảo toàn cho tiệc cưới tại đây.

Theo dự kiến, Messi sẽ mời khoảng 21 thành viên trong đội tuyển đầu tiên của Barcelona đến tiệc cưới, trong đó có ngôi sao Luis Suarez, Neymar, Ivan Rakitic và Sergio Busquets. Cựu đồng đội Xavi cũng nằm trong danh sách này.

Mặc dù là huấn luyện viên cho Barcelona trong suốt 3 năm nhưng Messi lại không gửi thiệp mời đến HLV Luis Enrique.  Messi cũng không mời các trợ lý cho HLV bao gồm Juan Carlos Unzue, Robert Moreno, Rafel Pol và Joaquin Valdes.

HLV Luis Enrique không được mời trong tiệc cưới Messi

Ngôi sao Argentina cũng không mời bất kỳ cầu thủ nào khác từ các CLB bóng đá khác, kể cả Cristiano Ronaldo.

Thêm về đó, cặp đội cũng cho biết, các món quà cưới sẽ được gây quỹ từ thiện có tên Leo Messi Foundation nhằm hỗ trợ y tế, giáo dục và thể thao cho trẻ em.

Về thực đơn, khách mời sẽ có nhiều lựa chọn bao gồm chủ yếu các món ăn đặc sản Argentina và một số món phổ biến trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu khách mời. Thực khách có thể bắt đầu với các món bánh, salad, thịt, jambon, pho mát. Thực đơn cũng yêu cầu phục vụ nhiều loại bánh khác nhau như bánh que, bánh giòn, bánh nước. Một thợ làm bánh sẽ có mặt ngay cạnh lò để đáp ứng thêm yêu cầu.

Sau màn khai vị, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn làm từ bò, gà, lợn. Trong đó có một số món đặc sản quê hương như dồi lợn nướng, mề áp chảo, thịt hun khói carvery, xúc xích. Messi cũng bố trí một quầy sushi để phục vụ người ít ăn thịt.

 

 (Theo Goal)

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ