• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiệt độ xuống thấp, hàng trăm học sinh miền núi Quảng Bình được nghỉ học

Giáo dục 11/01/2018 13:03

(Tổ Quốc) - Nhiều học sinh ở huyện miền núi Quảng Bình đã được nghỉ học để đảm bảo sức khỏe vì nhiệt độ xuống thấp.

Sáng 11/1, tin từ Phòng GD&ĐT huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đã chủ động cho học sinh các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn tạm nghỉ học nhằm đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh trong thời tiết giá rét như hiện nay.

Những ngày qua, Quảng Bình nằm trong khối không khí lạnh, vì vậy địa phương này xảy ra rét đậm. Tại một số xã ở các huyện miền núi nhiệt độ còn xuống thấp dưới 10 độ C.

Nhiệt độ xuống thấp, giá buốt đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người dân, đặc biệt là các em nhỏ.

 Học sinh ở thành phố Đồng Hới co ro đến trường.

Theo bà Đinh Thị Thanh Hương, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Minh Hóa, thời tiết những ngày qua rất lạnh, Minh Hóa là huyện miền núi nên nhiệt độ đã xuống dưới 10 độ C. Trước tình hình đó, Phòng GD&ĐT đã xin phép lãnh đạo huyện cho các em học sinh mầm non và tiểu học tạm nghỉ từ sáng 11/1.

Sở GD&ĐT Quảng Bình cũng đã có hướng dẫn cho các đơn vị trực thuộc cần theo dõi sát tình hình thời tiết để chủ động cho học sinh mầm non, tiểu học nghỉ học trong trường hợp nhiệt độ xuống dưới 10 độ C.

Đối với các trường THCS và các đơn vị trực thuộc, học sinh được nghỉ học khi nhiệt độ xuống dưới 7 độ C, đặc biệt là các trường ở địa bàn miền núi.

Hải Thanh

Hải Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ