• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng hát vì biển đảo Tổ quốc

30/05/2014 08:22

(Toquoc)- Các nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều thế hệ sẽ cùng hát miễn phí trong chương trình nghệ thuật “Là người con Đất Việt” lần thứ 2 để ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển… Việt Nam.



(Toquoc)- Các nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều thế hệ sẽ cùng hát miễn phí trong chương trình nghệ thuật “Là người con Đất Việt” lần thứ 2 để ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển… Việt Nam.

“Là người con Đất Việt” lần thứ 2 do Hội Nhạc sỹ Việt Nam tổ chức là chương trình quy mô, hoành tráng, đồ sộ từ khối lượng nhạc sĩ, ca sĩ và các ca khúc về chủ đề biển đảo. “Là người con Đất Việt” sẽ hội tụ nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như NSND Quang Thọ, Quang Huy, Tấn Minh, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, Quang Linh, Phương Thanh, Tùng Dương, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Anh Thơ, Minh Quân, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Ngọc Anh, nhóm 5 dòng kẻ, Bức Tường, Ngũ Cung…





Displaying 200 hat Tienquanca.jpg



Nhiều người tham gia bài hát Tiến Quân Ca (ảnh Internet)





Với 3 phần chính mang tên “Giai điệu Tổ quốc”, “Ơi biển Việt Nam” và “Tổ quốc gọi tên mình”, chương trình sẽ mang đến cho công chúng những tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Hồ Bắc, Trần Tiến, Phạm Đình Sáu, Thế Song, Hồng Đăng, Hoàng Vân, Trịnh Công Sơn, nhà thơ Trần Đăng Khoa… và các nhạc sĩ trẻ Lê Minh Sơn, Tạ Quang Thắng, Mai Khôi, Anh Khang…

NSƯT Tấn Minh- Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long cho biết: “Chương trình đã phải dời ngày diễn ra do có quá nhiều nghệ sĩ đăng ký. Các nghệ sĩ không cần danh tiếng, không cần thù lao mà đều muốn thể hiện tấm lòng của mình với biển đảo. Như ca sĩ Mỹ Tâm, chỉ cần được xuất hiện trong chương trình chứ không cần hát đơn. Ngoài các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng, với sự tham gia của Đỗ Bảo, Dương Cầm, Lưu Hà An, Hồ Hoài Anh, Minh Đạo trong ekip sản xuất đã có thể khẳng định được chất lượng âm nhạc. Chúng tôi không chỉ muốn biểu hiện tình yêu, tuyên truyền lòng yêu nước trong tình hình mới mà còn phải khiến người dân tự hào về chính những gia tài, gia sản âm nhạc của đất Việt, nhằm khẳng định những giá trị to lớn, trường tồn của nền âm nhạc Việt Nam”.

Chương trình có bán vé nhưng toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới một số đơn vị, gia đình, cá nhân đang gặp khó khăn nơi biển đảo. Dự kiến, tiền vé sẽ dao động từ 500 đến 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, toàn bộ các ca sĩ, nhạc sĩ và ekip thực hiện chương trình, tất cả các thành viên tham gia đều không nhận thù lao.

Đêm nghệ thuật “Là người con Đất Việt” lần thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 15/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội./.

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ