• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Du lịch 17/07/2017 20:22

(Tổ Quốc) - Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa, lướt sóng trên những con sóng mạnh mẽ, hay khám phá những nơi chỉ thấy qua hình ảnh. Biển luôn là một ý tưởng hay. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình dưới sự gợi ý sau đây từ những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Bãi biển Navagio, Hy Lạp

Nằm trong một vịnh nhỏ ở Zakynthos trên đảo Ionian của Hy Lạp, Navagio được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hy Lạp. Navagio có nghĩa là "đắm tàu". Sở dĩ bãi biển có cái tên lạ này là vì một con tàu đã bị đắm ở đó vào năm 1980.

Bãi biển Whitehaven, Úc

Bờ biển phía Đông của nước Úc là nơi có những bãi biển huyền thoại. Đặc biệt bãi biển Whitehaven ở Whitsundays như một thiên đường. Ở đây bạn cần phải đề phòng cá mập.

Vịnh Trunk, St. John USVI

Trunk Bay là bãi biển được du khách ghé thăm nhiều nhất của St. John. Dải cát trắng nguyên sơ này dài hàng dặm ở bờ phía Bắc của hòn đảo.

El Nido, Palawan, Philippines 

Nằm trên mũi phía Bắc của hòn đảo Palawan, El Nido là nơi có những bãi biển đẹp mắt bao quanh bởi những vách đá vôi.

Bãi biển Ruby, Washington

Nằm trong khu vực duyên hải của Vườn Quốc gia Olympic ở tiểu bang Washington của Hoa Kỳ

Baia do Sancho, Brazil

Cách 200 dặm ngoài khơi bờ biển của Brazil, nằm trên đảo Fernando de Noronha. để tới Baia do Sancho chỉ có thể di chuyển bằng thuyền hoặc đi bộ bằng một cầu thang hẹp từ vách đá bao xung quanh.

Bãi biển vịnh Maya, Thái Lan

Sau khi bãi biển hẻo lánh trên đảo Phi Phi được xuất hiện trong bộ phim The Beach năm 1999, du khách đã biết đến nơi này nhiều hơn. Thời điểm lý tưởng để đi dạo là lúc sáng sớm, bởi thời điểm này có thể tránh được sự đông đúc.

Bãi biển Lanikai, Oahu, Hawaii

Trong ngôn ngữ Hawaii, Lanikai dịch ra là "biển trời"- cái tên thích hợp cho một bãi biển với những vùng nước tĩnh lặng và yên tĩnh như vậy.

Tulum, Mexico

Là một trong những thành phố cuối cùng được xây dựng và sinh sống của người Maya cổ đại. Nằm ở cuối phía nam của Riviera Maya, bãi biển ở Tulum có cồn cát trắng mịn, cây cọ và nước màu ngọc lam lãng mạn. Bãi biển có những khách sạn tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi bên bờ biển.

Bãi biển Tunnels, Kauai, Hawaii

Một trong những nơi tốt nhất để lặn trên bờ biển phía Bắc của đảo Kauai, các rạn san hô tại Bãi biển Tunnels thích hợp cho thợ lặn ở mọi trình độ.

Anse d'Argent, Quần đảo Seychelles

Anse Source d’Argent, quần đảo Seychelles: Anse Source D’Argent nằm ở La Digue, một trong những quần đảo nhỏ của Seychelles. Đây là một trong những bãi biển được chụp hình nhiều nhất thế giới và xuất hiện trên vô số tạp chí. Là một trong những bãi biển hàng đầu thế giới, Anse Source D’Argent có vẻ đẹp tuyệt vời với các tảng đá granite nằm ven bờ biển, những dải cát màu hồng và hàng cây cọ... tạo nên bức tranh phong cảnh vô cùng ấn tượng

La Playa Escondida, Mexico

Bạn sẽ phải đi bằng thuyền và mất khoảng một giờ đến Quần đảo Marietas, để đến bãi biển ẩn ngoài khơi trên bờ biển Puerto Vallarta, nhưng chuyến đi đó thật đáng giá. Ở bãi biển nào mà bạn có thể tắm nắng trong một cái hang như lỗ thủng trên mái nhà?

Đảo Usedom, Đức

Bạn nghĩ, ở Đức sẽ chẳng có một kỳ nghỉ nào trên biển? Hãy nghĩ lại nhé. Đảo Usedom là hòn đảo mà những người đi du lịch yêu thích. Cát mềm và quang cảnh đẹp của biển khiến nơi đây trở thành nơi hấp dẫn đối với những người thích ánh nắng. Để có được trải nghiệm tuyệt vời, hãy tham quan các thị trấn ven biển

Bãi biển Bells, Úc

Bờ biển này là nơi diễn ra cuộc thi lướt sóng chuyên nghiệp lâu đời nhất trên thế giới. Các vách đá cao tạo nên khung cảnh ấn tượng cho vẻ đẹp tự nhiên của ốc đảo.

 Durdle Door, Anh

Durdle Door nằm gần Lulworth, Dorset, Anh. Nơi mà các nhà khoa học đã tìm thấy một số lượng lớn các hóa thạch khủng long. Những khối đá vôi đồ sộ tạo thành một quần thể trông giống một con khủng long khổng lồ đang nằm dài trên bờ biển. Thật tuyệt vời khi nhìn ngắm những tia sáng mặt trời xuyên qua cổng tò vò, phản chiếu từ mặt nước biển trong xanh.

South Beach, Miami

South Beach, hay còn gọi là bãi biển phía Nam, Miami. Nơi dừng chân lý tưởng và cũng là điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời của giới thượng lưu, giới doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng.

Bãi biển Railay, Thái Lan

Bãi biển Railay chỉ có thể đi bằng thuyền mà thôi, bãi biển nằm về phía Nam của tỉnh Krabi là một bán đảo nhỏ ở xa đất liền được bảo vệ bởi rừng cây tươi tốt và những dãy núi đá vôi cao chót vót

Maho Beach, St. John

Nơi có các cồn cát khổng lồ đó là lý do để đặt một chuyến đi đến Vịnh Walvis. Nhưng bạn cũng sẽ muốnm đến bãi biển này trên bờ biển Skeleton của Namibia để tìm kiếm động vật hoang dã – Bạn có thể nhìn thấy những loài chim hồng hạc, hải cẩu, cá voi ở đây.

Monterosso Al Mare, Ý

Nằm tại Cinque Terre, một phần của bờ biển Riviera, vùng Liguria, Ý, bờ biển Monterosso Al Mare là niềm tự hào của vùng biển ấm quanh năm nay.

Bãi biển Ngapali, Myanmar

Bãi biển Ngapali là một trong những nơi đẹp nhất ở Myanmar. Nó cũng là một trong những bãi biển hoang sơ nhất trên thế giới. Với bãi cát trắng mịn và dòng nước trong xanh như pha lê được chảy về từ Ấn Độ Dương. Bãi biển Ngapali được ngăn cách thành nhiều đoạn bởi những làng chài nhỏ.

Bãi biển Baker, San Francisc

Baker là bãi biển đầu tiên được nhắc khi nói đến San Francisco. Đây là nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Golden Gate. Baker sở hữu những con sóng lớn và những dòng nước tạo nên một không gian đầy lý tưởng để tắm nắng và dã ngoại. Bãi biển Baker thường thu hút rất đông người dân địa phương và du khách trong những ngày hè. Nếu đến đây vào sáng sớm, du khách có thể nhìn thấy sư tử biển và cá heo đang bơi lội.

The Baths, Quần đảo Virgin thuộc Anh

Các tảng đá granit lớn dọc theo bờ biển ở mũi phía Nam của Virgin Gorda, tạo thành những hồ nước nông như “bồn tắm”, là nơi lý tưởng để bơi lội và lặn.

Bãi biển Clifton, Nam Phi

Một trong những bãi biển thèm muốn nhất khi đến Nam Phi có phải là bãi biển Clifton nằm dọc theo bờ biển, được gọi là vùng ven biển Đại Tây Dương?

Vịnh Rhossili, xứ Wales

Vương quốc Anh có một số bãi biển tuyệt đẹp - ngay cả khi thời tiết không lý tưởng để tắm nắng. Vịnh Rhossili trên đỉnh Bán đảo Gower ở Swansea thơ mộng hơn khi thảm hoa đủ màu khoe sắc.

Grace Bay, Turks và Caicos

Nếu bạn là người yêu thích biển, thích ngụm lặn trong những con sóng của đại dương rộng lớn thì Turks và Caicos  đáp ứng được điều đó. Với hơn 19 km bờ biển thỏa mãn những ai say mê môn lặn biển và có thể khám phá đầy phiêu lưu mạo hiểm.

Bãi biển Tangalle, Sri Lanka

Bạn đang tìm kiếm những bãi biển hoang sơ, hãy đến phía Đông Sri Lanka để thưởng thức các bãi cát rộng mở của Bãi biển Tangalle.

Praia Dona Ana, Bồ Đào Nha

Được bao quanh bởi các vách đá, bãi biển nhỏ bên ngoài Lagos này là một trong những khu nghỉ mát đẹp nhất ở vùng Algarve của Bồ Đào Nha.

Bãi biển Zlatni Rat, Croatia

Nằm trên bờ biển phía Nam của đảo Brac, bãi biển Zlatni Rat có biệt danh là Golden Horn với hình dạng bất thường của nó nhô ra biển Adriatic.

Polihale Beach, Kauai, Hawaii

Thật khó để chọn một bãi biển tuyệt vời ở Hawaii, nhưng bãi biển Polihale trên bờ biển phía tây của đảo Kauai là hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một chút cô lập và bình tĩnh.

Bãi biển Kaputas, Thổ Nhĩ Kỳ

Hy Lạp và Italy có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn nhờ những bãi biển ở Địa Trung Hải. Nhưng bờ biển phía tây nam của Thổ Nhĩ Kỳ là nơi có nhiều lựa chọn tuyệt vời bao gồm cả vịnh cát nhỏ tại Kaputas Beach.

Bãi biển Champagne, Vanuatu

Ở đảo quốc phía Nam Thái Bình Dương này, du khách có thể chiêm ngưỡng bờ biển với nước xanh trong veo và những đợt sóng thấp, thi thoảng lại nổi lên những bọt sủi như trong cốc rượu. Hiện tượng này là do trong khu vực có một số núi lửa, tạo nên nền nhiệt độ cao hơn cho cả vùng.

Playa Manuel Antonio, Costa Rica

Costa Rica có hơn 1.290 km bờ biển, nằm trong vườn quốc gia Manuel Antonio của Costa Rica. Bãi biển Playa Manuel Antonio gây ấn tượng với rừng cây xanh mướt chạy dọc bãi tắm.

Bãi biển One Foot Island, quần đảo Cook

Còn được gọi là Tapuaetai, One Đảo chính là nơi bạn muốn đến nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển hoang sơ và hẻo lánh

Bãi biển Black Sand, Iceland

Iceland có thể không gợi lên hình ảnh của một kỳ nghỉ bãi biển, nhưng những bãi biển cát đen của thị trấn cực nam Vik rất có giá trị khám phá./.

Theo harpersbazaar.com

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ