• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những cuốn sách hay về đề tài thương binh, liệt sĩ

27/07/2017 14:26

(Cinet)- Những cuốn sách hay và tiêu biểu nhất về đề tài thương binh, liệt sĩ đã được Nhà xuất bản Công an nhân dân giới thiệu tới đông đảo công chúng vào ngày 26/7/2017 vừa qua.

(Cinet)- Những cuốn sách hay và tiêu biểu nhất về đề tài thương binh, liệt sĩ đã được Nhà xuất bản Công an nhân dân giới thiệu tới đông đảo công chúng vào ngày 26/7/2017 vừa qua.

Một số cuốn sách tiêu biểu về đề tài thương binh, liệt sĩ được giới thiệu tới bạn đọc. (Nguồn: nxbcand.vn)



Nổi bật trong số đó là những cuốn sách: “Những vì sao của mẹ”; "Trần Quốc Hương - Người chỉ huy tình báo"; "Tiếng nổ trên chiến hạm Amyot d’ Inville"; "Lá chắn thép";…



Ngoài ra, Nhà xuất bản Công an nhân dân còn mang đến cho độc giả những tác phẩm khác giới thiệu về kỷ vật của các thương binh, liệt sĩ và các sách tư liệu, viết về những người có công với đất nước. Điển hình như: “Những ngày ở chiến trường” (tập 1,2,3); “Những lá thư thời chiến Việt Nam” và “Những lá thư thời chiến CAND”, …



Đây đều là những cuốn sách được nhà xuất bản tuyển chọn. Từng trang viết như lật mở ra những thời kỳ hào hùng của lịch sử dân tộc, mang tới xúc cảm sâu sắc về những người anh hùng của dân tộc. 



Không chỉ góp phần ghi lại và công bố rộng rãi về những chiến công của các thương binh, liệt sĩ, người có công với đất nước, các cuốn sách được giới thiệu còn truyền tải những giá trị nhân văn sâu sắc về đạo lý “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” trong lực lượng Công an nhân dân nói riêng và đối với các tầng lớp nhân dân nói chung. 



Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ. Qua đó thể hiện sự tri ân, thành kính với lớp lớp thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu, công sức vì độc lập, tự do của đất nước và bình yên của nhân dân.



D.H (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ