• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những đội tuyển xài hàng hiệu nổi bần bật tại Olympic 2016

Thể thao 08/08/2016 19:47

(Tổ Quốc) - Olympic 2016 không chỉ là nơi cạnh tranh của cơ bắp và chiến thuật, mà còn là một "mặt trận" ngầm giữa các thương hiệu thời trang hàng đầu, bởi không ít đội tuyển Olympic được các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đảm nhiệm thiết kế trang phục.

Olympic 2016 hội tụ trên 10.500 vận động viên tham gia tranh tài từ 206 Ủy ban Olympic quốc gia, với 306 bộ huy chương và 28 môn thể thao Olympic.

Không mấy ai biết rằng Olympic 2016 không chỉ là nơi cạnh tranh của cơ bắp và chiến thuật, mà còn là một "mặt trận" ngầm giữa các thương hiệu thời trang hàng đầu. Bởi, không ít đội tuyển Olympic được các nhà thiết kế trứ danh đàm nhiệm thiết kế trang phục.

Dưới đây là Top 9  đội tuyển có trang phục được đánh giá cao nhất tại Olympic 2016:

Cuba

Ông hoàng của những đôi giày đế đỏ - Christian Louboutin đã khiến giới thời trang toàn cầu sửng sốt khi đảm nhận thiết kế trang phục cho đội tuyển Cuba. Trang phục và giày được thiết kế khác nhau cho vận động nam và nữ, áo khoác màu đỏ cùng giày sneaker cho nam, nữ sẽ mặc áo khoác màu beige cùng sandals đế thấp. Màu sắc chủ đạo cho các thiết kế bao gồm xanh, đỏ, trắng, đen, beige cùng chi tiết trang trí hình ngôi sao, biểu tượng quốc kỳ của Cuba.

(Nguồn: Forbes)

Mỹ

Đứng đằng sau đội tuyển Mỹ là một cái tên lừng lẫy khác - Ralph Lauren. Đồng phục của tuyển này được lấy màu sắc từ chính quốc kỳ - trắng, đỏ và xanh navy; với điểm đặc trưng nhất của Ralph Lauren là những chiếc áo polo vừa thanh lịch lại khỏe khoắn. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc thắt lưng kẻ sọc 3 màu. Tuy đẹp mắt nhưng các chuyên gia cho rằng Ralph Lauren có một cuộc chơi khá an toàn với tuyển Mỹ.

(Nguồn: Forbes)

Canada

Cặp song sinh của nhà DSquared2 đã sáng tạo nên bộ đồng phục được cho là đẹp nhất trong các tuyển Olympic 2016 này. Những chiếc áo blazer màu đỏ và áo trắng, quần thụng màu đen tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo: vừa phóng khoáng, năng động nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Ngoài ra còn có một số bộ cánh màu xám tô điểm cho tổng thể thêm đẹp mắt. Sau lưng mỗi chiếc áo là hình in lá phong - biểu tượng của Canada.

(Nguồn: Forbes)

Anh Quốc

Cái bắt tay giữa NTK Stella McCartney và Adidas đã tạo nên những bộ đồng phục tuyệt vời cho đội tuyển Olympic 2016 của Anh. Điểm đặc trưng của bộ đồng phục này là độ ôm sát, co giãn, tôn dáng tối đa cùng những hình in digital mang đậm chất Anh Quốc đặc trưng. Phần đa là những chiếc legging màu xanh đậm, phối cùng áo trắng và áo khoác đỏ rực.

(Nguồn: Forbes)

Thụy Điển

Bạn sẽ nhanh chóng ao ước rằng H&M sản xuất hàng loạt thứ đồng phục này, bởi nó quá đẹp! Sự tương phản giữa sắc vàng và màu xanh đậm dễ dàng đánh thức thị giác, chưa kể kiểu dáng không thể sporty hơn, vừa mang đậm tinh thần Olympic lại vừa thể hiện được hơi thở của thời trang đương đại.

(Nguồn: Forbes)

Hàn Quốc

Beanpole - thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt gương mặt đại diện như Suzy và Kim Soo Hyun - đã thiết kế đồng phục cho đội tuyển xứ kim chi. Giữa hàng loạt các bộ đồng phục phô diễn dáng vẻ khỏe khoắn của vận động viên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tuyển Hàn nhờ kiểu blazer hết sức đặc trưng, phối cùng boat shoes và mũ fedora. Xem ra, các "chiến binh" của tuyển Hàn không chỉ thích hợp với sàn đấu mà còn dễ dàng hiện diện trên những tạp chí thời trang trong bộ đồng phục này.

(Nguồn: Forbes)

Pháp

Lacoste, đó là cái tên bạn cần biết. Lấy sắc trắng làm chủ đạo và phối cùng những chiếc áo khoác xanh đen, tuyển Pháp không cần quá cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật. Chưa kể các tạp chí còn đánh tiếng rằng đây là một trong những bộ đồng phục trông "high fashion" nhất.

(Nguồn: Forbes)

Ý

Những chiến binh nước Ý được khoác lên người các thiết kế không-thể-sexy-hơn của Emporio Armani. Đây là điều dễ hiểu, bởi Emporio Armani vốn trứ danh với những quảng cáo nội y mà góp mặt trong đó là những siêu sao, các vận động viên hàng đầu.

(Nguồn: Forbes)

Úc

Với blazer đi kèm quần shorts hay váy ngắn, nam thắt cà-vạt, nữ buộc khăn... xem ra đồng phục của đội tuyển Úc khá giống... tiếp viên hàng không. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng thương hiệu Sportscraft đã thành công khi tạo nên một diện mạo không thể nhầm lẫn cho tuyển Úc.

(Nguồn: Forbes)

Quỳnh Anh (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ