• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những “hotgirl” vướng vòng lao lý vì ma túy, cờ bạc

Thời sự 20/07/2018 09:40

(Tổ Quốc)-Nếu mọi người đã từng quen với hình ảnh những ông trùm ma túy, cờ bạc thì nữ giới cũng là những kẻ đáng gờm khi nhiều người trong số họ, thậm chí có cả những đối tượng, nhan sắc hơn người nhưng vẫn dính vào nạn ma túy và cờ bạc và nổi tiếng không kém các ông trùm.

Có một thực tế là trong các đường dây buôn bán ma túy lớn bị triệt phá, hầu hết đằng sau đều có thấp thoáng những bóng hồng, dù là trực tiếp tham gia hay gián tiếp, dù vô tình hay cố ý… đều dẫn đến kết cục bi đát: nhẹ thì tù tội, nặng thì tử hình.

Thế nhưng những người phụ nữ nổi tiếng, điều hành mạng lưới cờ bạc cá độ tiếng tăm, cầm đầu những đường dây ma túy khét tiếng… ‘Hồng nhan bạc phận’, câu nói đó như vận vào cuộc đời của nhiều người đẹp và đặc biệt không buông tha số phận những người muốn dùng nhan sắc để kiếm tiền một cách phi pháp. Ngoài những tội danh liên quan đến ma túy, những người đẹp còn liên quan đến trộm cắp, chiếm đoạt tài sản, cố ý gây thương tích… có thể vì quá bị cám dỗ họ đã tự đẩy mình vào tội lỗi và phải trả giá.

1. “Người đẹp phố Hiến” Bùi Thị Kim Thoa từng là một hotgirl ở đất Hưng Yên. Con đường đến với ma túy của người đẹp này bắt đầu từ cuộc sống gia đình, hôn nhân không trọn vẹn. Sau khi ly hôn, Thoa chán chường và kết giao với các đối tượng xã hội. Vốn là người đẹp có nhiều quan hệ với đàn ông, Thoa đã lợi dụng các mối quan hệ này để tổ chức đường dây buôn bán ma túy. Sau một thời gian, Thoa bắt mối được với Dương Hữu Tùng, đến đầu tháng 3/2017, Tùng chuyển hàng từ nước ngoài về, Thoa rủ thêm Vũ Ngọc Hoàng cùng thực hiện. Sau khi nhận bưu kiện của Tùng gửi về tại Bưu điện Cầu Giấy, Thoa vừa mang gói hàng ra xe ô tô do Hoàng lái thì cảnh sát ập tới và bắt giữ các đối tượng… Với những hành vi sai trái và phạm pháp, Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội tuyên phạt Bồ Thị Kim Thoa và Vũ Ngọc Hoàng cùng mức án tử hình về tội danh Vận chuyển trái phép chất ma túy.

2. Bị hấp dẫn bởi lợi nhuận khủng từ việc buôn bán ma túy, Thái Thị Oanh (quê Phố Châu, Hà Tĩnh), được dân chơi Hà Nội biết đến với biệt danh “hotgirl phố núi”, ban đầu là tham gia các cuộc vui thác loạn, sau khi bắt mối với các đối tượng chuyên cung cấp ma túy, hotgirl phố núi nhận trách nhiệm gọi “hàng” cho cả bọn, tiếng tăm và độ chịu chơi của hotgirl phố núi được lan truyền trong dân chơi… Sau một thời gian điều tra, theo dõi, cuối cùng Thái Thị Oanh cũng không thoát khỏi luật pháp sau khi bị Cơ quan Công an Hà Nội bắt giữ tại “ổ lắc” cùng với một nhóm người cùng dùng chung ma túy mà Oanh đặt mua…

3. Nữ sinh thanh lịch ở TP. Hồ Chí Minh Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) có lẽ là trường hợp đáng tiếc khi hotgirl này là trợ thủ đắc lực cho trùm ma túy Hoàng Béo. Khi đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy của Hoàng Béo bị Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an Tp.HCM triệt phá, đường dây này được đánh giá là một trong những đường dây lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, có trị giá hàng trăm tỷ đồng. Điều đáng tiếc cho Ngọc Miu chính là bởi hotgirl sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ưa nhìn và với tài ăn nói của mình Ngọc từng tham gia rất tích cực vào các phong trào ở địa phương và từng xuất hiện trong các video ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Cao Thái Sơn…

4. Liên quan tới cá độ bóng đá, hotgirl Trần Giảng Ý Huệ (trú tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh) là một bà trùm khi đứng ra thành lập rồi điều hành hẳn một đường dây cờ bạc cỡ bự thu hút các con bạc ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vốn quen với việc ăn chơi đua đòi, lại sớm chung sống như vợ chồng với một tay cờ bạc, cá độ có tiếng nên chả mấy chốc Huệ đã móc nối được với nhà cái ở Philippines để làm đại lý, lập lên trang web cờ bạc và trực tiếp điều hành hoạt động mạng lưới này… mới đây, đường dây cá độ bóng đá trên mạng với quy mô 600 tỷ do Huệ cầm đầu đã bị Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an và Công an TP.HCM triệt phá.

Hải Nam

NỔI BẬT TRANG CHỦ