• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những sở thích “kỳ quái không đỡ được” của sao Hàn

Văn hoá 10/07/2017 14:07

(Tổ Quốc) - Dù là diễn viên hay ca sỹ thì các sao Hàn dưới đây cũng đều có những cá tính riêng và sở thích độc đáo.  

Dù là diễn viên hay ca sỹ thì các sao Hàn dưới đây cũng đều có những cá tính riêng và sở thích độc đáo.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook gần đây đã đánh cắp trái tim của nhiều cô gái khi xuất hiện với vai chàng luật sư No Ji Wook trong bộ phim “Đối tác bất ngờ” (Suspicious Partner). Sở thích của nhân vật No Ji Wook có lẽ chỉ ở mức liên tục thất bại trong trò chơi gắp thú và nấu ăn cho Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun thủ vai). Tuy nhiên, ngoài đời, Ji Chang Wook có một sở thích vô cùng độc đáo: lái xe moto.

Ji Chang Wook có tình yêu đặc biệt với xe moto (nguồn: pinterest)

Nam diễn viên có hẳn một nhóm bạn có sở thích đặc biệt với moto và thường xuyên đăng tải những hình ảnh trên Instagram để thể hiện tình yêu của mình với các loại xe moto.

V (BTS)

Nam ca sỹ V của nhóm nhạc BTS đã thể hiện tình yêu nhiếp ảnh của mình khi đăng tải những bức hình tuyệt đẹp trong các chuyến du lịch trên tài khoản Twitter của nhóm. Trong một bài đăng, V đã cho biết mình là fan của nhiếp ảnh gia Ante Badzim, thậm chí anh còn tự gọi mình bằng cái tên “Vante”, ghép từ tên của nam ca sỹ và “Ante”.

 V đăng tải những bức hình tuyệt đẹp trên mạng xã hội (nguồn: amino app)

Tấm lòng của V đã gây sự chú ý cho Ante Badzim, Ante thậm chí đã tặng V một bức ảnh trên tài khoản Instagram của anh ấy. Có lẽ chúng ta sẽ được thấy sự kết hợp của cả hai vào một ngày không xa.

Taeyeon (Girls’ Generation)

Giọng ca đình đám của Girls’ Generation khá nổi tiếng với sở thích “tự kỷ” trong nhà, cô cũng thừa nhận sở thích “kỳ quái” này trong một tập của “The TaeTiSeo” trên kênh OnSyle.

Trong suốt chương trình, Taeyeon tiết lộ một trong những sở thích của cô là tự vẽ móng tay nghệ thuật. Taeyeon cho biết cô đã nhận được các bộ làm móng từ các fans và hình thành sở thích đặc biệt này.

 Taeyeon tự vẽ móng tay và đăng hình trên mạng xã hội (nguồn: kpop herald)

Nữ ca sỹ cũng đăng khá nhiều ảnh trên mạng xã hội để “khoe” những tác phẩm móng của mình, thậm chí Taeyeon đã tự làm móng trong những bức hình gần đây của cô.

Park Hae Jin

Park Hae Jin được biết đến là một nam diễn viên xuất sắc. Tuy nhiên, anh cũng có một sở thích khá kỳ quái và gây bất ngờ cho người hâm mộ, đó là sưu tập giày. Hae Jin rất thích thú với sở thích này, anh thậm chí còn được hãng giày Nike phỏng vấn vì số lượng giày Nike khá lớn trong bộ sưu tập của mình.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cho biết anh sở hữu gần 1000 đôi giày sneaker và đồng thời cũng tiết lộ tủ giày khổng lồ của bản thân.

 Park Hae Jin sở hữu một bộ sưu tập giày khổng lồ (nguồn: soompi)

Tuy nhiên, sneakers không phải là thứ duy nhất mà nam diễn viên sưu tập. Park Hae Jin còn có một bộ sưu tập khổng lồ khác với hơn 1000 mô hình robot Gundam.

Suhyun (Akdong Musician)

Cô ca sỹ nhỏ nhắn của Akdong Musician đã lập kênh YouTube của chính mình khoảng một tháng trước. Suhyun không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát độc đáo và trong trẻo mà còn ở tính cách vui vẻ, sôi nổi của mình – điều các fans có thể thấy rõ  khi xem các video trên kênh Youtube của cô.

 Suhyun thể hiện những khía cạnh khác nhau trên kênh Youtube của mình (nguồn: soompi)

Trong video đầu tiên, Suhyun đã tiết lộ rằng, mục đích cô tạo tài khoản trên YouTube là để thực hiện được ước mơ thứ hai của mình, đó là trở thành một chuyên gia làm đẹp. Sự nhiệt tình cùng với tính cách đáng yêu của Suhyun sẽ khiến cho bất kỳ ai xem Youtube cũng thấy được những khía cạnh khác nhau của cô ca sỹ tài năng này.

(Theo Soompi)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ