• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nín lặng: Khoảnh khắc bình tĩnh cứu con gái trước kẻ sát nhân máu lạnh của vị luật sư

Tổ Quốc Media 16/07/2018 08:25

(Tổ Quốc) - Vụ ám sát luật sư André Ambrósio Ribeiro Pessoa, 46 tuổi ở Caruaru, Brazil và khoảnh khắc "lặng người" khi anh bình tĩnh cứu con gái cách đây vài ngày đang nhận được sự chú ý rất lớn từ dư luận quốc tế.

 

Vụ ám sát xảy ra vào hôm 12/7, khi luật sư Pessoa sống ở Recife tới Caruaru để thăm cô con gái mới 1 tuổi rưỡi của mình sau khi đã ly dị vợ.

Người phụ nữ đi cùng anh trong clip là người trông trẻ. Trước khi trở về nhà ông ngoại của đứa trẻ, anh đã đưa con gái đến một khu mua sắm để vui chơi.

Khi họ vừa mới bước ra khỏi xe để chuẩn bị vào nhà của người ông ngoại thì 1 chiếc Hyundai Santafe bất ngờ dừng lại. Một người tay cầm súng bước ra và chĩa thẳng súng về phía luật sư Pessoa khi anh đang bế bé gái.

Trước khoảnh khắc hiểm nguy cận kề, người cha đã bình tĩnh đưa con gái cho người trông trẻ và bảo họ đi khỏi hiện trường.

Và sau đó, người cha dũng cảm này đã bị kẻ sát nhân máu lạnh bắn 5 phát đạn vào đầu thiệt mạng.

Các cơ quan chức năng của Brazil đang làm rõ tính chất nghiêm trọng của vụ án và truy tìm kẻ sát nhân máu lạnh.

Trên mạng xã hội, nhiều người ngưỡng mộ sự dũng cảm, bình tĩnh của người cha với tình yêu thương con hết mực của mình và bày tỏ sự tức giận đối với tên sát nhân máu lạnh kia.

Nguồn clip: Dailymail

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ