• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nỗ lực dọn hàng tấn rác tấp vào bờ biển Đà Nẵng

Thời sự 22/09/2018 20:19

(Tổ Quốc) - Các lực lượng chức năng đang nỗ lực dọn hàng tấn rác tấp vào bờ biển Đà Nẵng.

Chiều 22/9, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng nỗ lực dọn rác tấp vào bãi tắm Sao Biển đến bãi tắm Tân Trà (thuộc địa bàn quận Sơn Trà và quận Ngũ Hành Sơn).

Theo đó, mấy ngày qua, do ảnh hưởng của bão, rác tấp vào rải rác từ bãi tắm Sao Biển đến bãi tắm Tân Trà, chủ yếu là cành cây, củi mục. Tuy nhiên, đây là những loại rác sạch.

Lực lượng chức năng đang dọn rác tấp vào bờ biển Đà Nẵng.

"Hôm nay, chúng tôi đã cử 60 nhân viên cứu hộ, nhân viên trật tự phối hợp gần 30 nhân viên môi trường phân chia khu vực để thu gom rác. Chúng tôi ưu tiên xử lý rác các bãi tăm công cộng - nơi có khách tắm đông, với nỗ lực dọn nhanh nhất, trả lại bãi tắm sạch sẽ, an toàn.

Hiện nay đã hoàn thành khoảng 80%, còn một số khu vực trước các dự án đang triển khai, ngày mai chúng tôi sẽ tiếp tục dọn dứt điểm", ông Vũ nói.

Được biết, đây là đợt thứ hai trong năm, rác tấp vào bờ biển Đà Nẵng. Rác chủ yếu là cành cây, củi mục, bèo và một ít rác nhựa, túi ni lông...

Thống kê cho thấy có khoảng gần 10 tấn rác tấp vào bờ biển Đà Nẵng trong đợt này.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ