• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ du khách người Rumani gửi thư sau khi hết thời hạn cách ly: Các nhân viên xử lý, hành xử mọi thứ với sự lịch thiệp của dịch vụ 5 sao

Thời sự 30/03/2020 09:53

(Tổ Quốc) - Nhân viên của bạn có thể là nhân viên chính quyền địa phương hoặc lực lượng cảnh sát, nhưng họ xử lý, hành xử mọi thứ với sự lịch thiệp của dịch vụ 5 sao! Chúng tôi đã cảm thấy thực sự được chăm sóc, phục vụ rất tốt.

Tối 29/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết một du khách người Rumani hết thời hạn cách ly tập trung tại Hội An Beach Resort (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) ngày 28/3, đã viết một bức thư bằng Tiếng Anh gửi vào hộp thư của Tổ Công tác tại Hội An Beach Resort thể hiện tình cảm của mình đối với Tổ công tác đang làm nhiệm vụ ở đây.

Nữ du khách này cũng mong muốn dịch bệnh nhanh hết để sớm quay lại cùng bạn bè để họ thấy vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Nữ du khách người Rumani gửi thư sau khi hết thời hạn cách ly: Các nhân viên xử lý, hành xử mọi thứ với sự lịch thiệp của dịch vụ 5 sao - Ảnh 1.

Nội dung bức thư của nữ du khách viết bằng Tiếng Anh gửi vào hộp thư của Tổ Công tác tại Hội An Beach Resort.

Nữ du khách người Rumani gửi thư sau khi hết thời hạn cách ly: Các nhân viên xử lý, hành xử mọi thứ với sự lịch thiệp của dịch vụ 5 sao - Ảnh 2.

Dưới đây là nội dung bức thư của nữ du khách người Rumani:

"Xin chào ngài!

Tên tôi là Cristina Daus và tôi là trưởng đoàn du lịch của nhóm 15 người Rumani đã được tổ chức cách ly trong 9 ngày tại Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach để cách ly.

Khi tôi viết email này cho bạn, chúng tôi đang trên bầu trời Việt Nam để trở về nhà.

Tôi chỉ muốn gửi cho bạn một lá thư cảm kích đội ngũ nhân viên tuyệt vời của bạn, những người đã chăm sóc chúng tôi rất nhiều trong những gì chúng tôi sẽ luôn nhớ như là "những ngày tháng bị cách ly tại Việt Nam" :)), một trải nghiệm rất đặc biệt.

Đối với đội ngũ nhân viên liên quan, chúng tôi không thể đòi hỏi sự giúp đỡ nào tốt hơn thế nữa vì nhân viên của bạn thực sự tuyệt vời trong việc giải quyết nhanh chóng, trên hết - mỗi vấn đề của chúng tôi. Luôn luôn thường trực nụ cười trên môi (bạn có thể cảm thấy nụ cười, ngay cả đằng sau mặt nạ). Nhân viên của bạn có thể là nhân viên chính quyền địa phương hoặc lực lượng cảnh sát, nhưng họ xử lý, hành xử mọi thứ với sự lịch thiệp của dịch vụ 5 sao! Chúng tôi đã cảm thấy thực sự được chăm sóc, phục vụ rất tốt.

Đây là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam nhưng lần đầu tiên tôi tiếp xúc với cùng một nhóm người như vậy trong một số ngày và tôi có thể nói tất cả các bạn là đại diện tuyệt vời của đất nước bạn. Ngay cả những khách du lịch khó chịu nhất cũng phải thừa nhận điều đó và tự hỏi rằng tìm đâu được nơi nào khác chúng ta có thể có được sự đối xử tuyệt vời như vậy, trong tình huống như thế này?

Vì Hội An là địa điểm văn hóa yêu thích của tôi ở Việt Nam và vì tôi đặc biệt yêu thích thời gian diễn ra Đêm hội Trăng rằm, tôi hy vọng rằng sự lây lan của virus này sẽ sớm dừng lại để tôi có thể quay lại với các nhóm khách du lịch khác để cho họ thấy thể vẻ đẹp của đất nước của bạn.

Một lần nữa, thay mặt cho tất cả khách du lịch của tôi, cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả mọi thứ...

Trân trọng!

Cristina Daus"


Đ.Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ