• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ Việt Nam- nữ Malaysia: Giành HCV, thầy trò HLV Mai Đức Chung mang lại niềm tin cho bóng đá Việt

Thể thao 24/08/2017 21:40

(Tổ Quốc) -Kết quả trận đấu sớm giữa tuyển nữ Thái Lan và tuyển nữ Philippines đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung xác định được số bàn thắng cần có được trong cuộc đối đầu với nước chủ nhà Malaysia.

Tiếp tục cập nhật....

 89' : Chỉ còn vỏn vẹn 1 phút nữa là các tuyển thủ nữ Việt Nam có thể ăn mừng tấm HCV SEA Games thứ 5 của mình.


85' : CĐV Việt Nam bắt đầu ăn mừng, trong khi đó, HLV Mai Đức Chung vẫn chỉ đạo sát sao các học trò tập trung thi đấu cho đến phút cuối. 

82' : Bóng chỉ dường như chỉ lăn bên phần sân tuyển nữ Việt Nam, tuyển nữ Malaysia chỉ đang cố gắng hạn chế tối đa bàn thua.

79'  Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 6-0 tuyển nữ Malaysia: Từ khoảng cách ngoài vòng cấm địa, Nguyễn Thị Liễu tung cú dứt điểm căng, mạnh đánh bại thủ thành Malaysia nâng tỷ số lên 6-0 cho tuyển nữ Việt Nam.


 

72' : Dù đã nắm chắc tấm HCV trong tay, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn đang tiếp tục tổ chức tấn công nhằm đem về thêm những bàn thắng tặng các CĐV. 

65' : Các cầu thủ đội chủ nhà Malaysia dường như đang mất tinh thần chiến đấu, họ không đưa bóng lên quá nửa sân mà chỉ thực hiện những đường phá bóng. 

55' : Trận đấu vẫn đang diễn ra với thế trận 1 chiều. Nếu có thêm tấm HCV ở SEA Games 29, tuyển nữ Việt Nam sẽ cân bằng thành tích 5 lần vô địch SEA Games với tuyển nữ Thái Lan.

53' Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 5-0 tuyển nữ Malaysia: Tỷ số đã là 5-0 cho tuyển nữ Việt Nam với pha lập công của Nguyễn Thị Muôn. Tuyển nữ Việt Nam đang ở rất gần chức vô địch.

50' : Tuyển nữ Việt Nam vẫn là những người làm chủ thế trận với liên tục những tình huống tấn công đa dạng từ sút xa đến tấn công biên.

46' : Hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu. 

45'+3 : Hiệp 1 của trận đấu kết thúc, tuyển nữ Việt Nam đang tạm dẫn trước với tỷ số 4-0.

45'+2 Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 4-0 tuyển nữ Malaysia: Từ pha phạt góc bên phía cánh phải của Tuyết Dung, Trương Thị Kiều dứt điểm nhưng không thành công. Tận dụng cơ hội, Huỳnh Như dứt điểm bồi nâng tỷ số lên 4-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

41' Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 3-0 tuyển nữ Malaysia: Thêm một bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam nhờ công của Nguyễn Thị Muôn với cú dứt điểm trong vòng 16m50.

39' : Tuyển nữ Việt Nam vẫn đang là những người chủ động kiểm soát bóng. Tuy nhiên, các cô gái áo đỏ đang phung phí trong các tình huống dứt điểm.

33' : Tuyển nữ Việt Nam vẫn tiếp tục ép sân, các học trò của HLV Mai Đức Chung áp sát rất nhanh, tổ chức tranh cướp bóng ngay ở phần sân của đối phương.

27' : Tuyển nữ Malaysia đang nhen nhóm những pha phản công. Nhưng trước hàng phòng ngự chắc chắn của tuyển nữ Việt Nam, các đợt tấn công đều bị hóa giải. 

21' : Hàng tiền vệ của tuyển nữ Việt Nam đang chơi rất chủ động. Mỗi khi có cơ hội, các cầu thủ hàng tiền vệ thường xuyên tung ra những cú dứt điểm từ xa. 

18' : Bích Thùy chủ động dứt điểm từ cánh phải ngoài vòng cấm địa. Nhưng đáng tiếc, bóng đi trúng vị trí của thủ môn Malaysia.

17' : Các cô gái tuyển nữ Malaysia đang cố gắng đẩy cao đội hình nhằm giảm áp lực cho hàng phòng ngự, đồng thời tìm kiếm bàn gỡ.


13' Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 2-0 tuyển nữ Malaysia: Trong khi các tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam làm nhiệm vụ thu hút hậu vệ đối phương thì tiền vệ Nguyễn Thị Liễu đã tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

12' : Chỉ trong hơn 10 phút, thủ thành Junaidi đã phải căng mình chống đỡ dưới những đợt tấn công liên tục từ phía các cô gái áo đỏ.

7' Vào!!!! tuyển nữ Việt Nam 1-0 tuyển nữ Malaysia: Xuất phát từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm địa để Vũ Thị Nhung dứt điểm tung lưới thủ thành Junaidi trong tư thế thuận lợi. 

1': Với mục tiêu cách biệt 5 bàn, tuyển nữ Việt Nam đang tạo ra sức ép đáng kể lên khung thành tuyển nữ Malaysia. Trong khi đó, đội chủ nhà đang lựa chọn phương án phòng ngự số đông.

19h45: Trận đấu chính thức bắt đầu!

Nữ Việt Nam Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như, Hồng Nhung, Bích Thùy.
Nữ Malaysia Junaidi, Majid, Pius, Zairi, Esar, Usman, Wilkinson, Jaimin, Nordin, Rofinus, Mosroh.

19h20: CĐV đã có mặt trên sân để cổ vũ cho các cô gái vàng của Việt Nam:


Do quãng đường từ sân bóng đá của nam di chuyển đến sân bóng đá nữ khá xa (52km) nên nhiều CĐV chưa thể có mặt để cổ vũ cho đội nhà (Ảnh: Bùi Lượng)


Lực lượng an ninh cũng được tăng cường nhằm đảm bảo trật tự cho trận đấu (Ảnh: Bùi Lượng)



18h45: Chỉ cần 5 bàn thắng cách biệt!

Sau trận hòa 1-1 ở lượt trận vòng 3 môn bóng đá nữ tại SEA Games 29, cả tuyển nữ Việt Nam lẫn tuyển nữ Thái Lan đều cạnh tranh tấm HCV với cùng 7 điểm nhưng Thái Lan xếp trên nhờ có nhiều bàn thắng hơn. Lượt trận cuối, nữ Thái Lan có cuộc chạm trán với nữ Philippines còn nữ Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Malaysia. 

Không ngoài dự đoán của các chuyên gia, tuyển nữ Thái Lan đã đánh bại ĐT nữ Phillipines với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp tuyển nữ Thái Lan có 10 điểm cùng hiệu số + 9.

Với kết quả này, ở trận cuối cùng gặp tuyển nữ Malaysia, với 7 điểm cùng hiệu số +5, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ cần phải có 5 bàn thắng cách biệt để ẵm trọn tấm HCV.

Nam Nguyễn - Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ