Tin tức, bài viết liên quan về: nước giải khát
-
Yamaha "bắt tay" Pepsi tung 14 triệu lon nước ngọt, giới trẻ hào hứng bật nắp săn quà "khủng"
Kinh doanh
-22/12/2022 17:30
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay thương hiệu nước giải khát Pepsi cho "ra lò" 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus "đẹp, độc, đỉnh" khiến Gen Z không khỏi bất ngờ. Màn kết hợp "khủng" này chắc chắn sẽ mang đến cho các fan hâm mộ của Yamaha và Pepsi vô vàn những hoạt động và quà tặng thú vị.
-
Hành trình 8 năm của chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” tại Việt Nam
Kinh doanh
-19/12/2022 16:00
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn Suntory phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) tổ chức lễ tổng kết hành trình 8 năm chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" tại Việt Nam.
-
Mở cửa nhà trưng bày hàng thật - hàng giả
Pháp luật
-26/11/2022 15:22
(Tổ Quốc) - Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) chính thức mở cửa nhà trưng bày hàng thật, hàng giả, hàng vi phạm tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.
-
BIA SAIGON- TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TÔN VINH VÀ PHÁT HUY VĂN HÓA VIỆT
Kinh tế
-20/10/2022 09:15
(Tổ Quốc) - Tổng Công ty Cổ phần Rượu – Bia – Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) thông qua thương hiệu Bia Saigon đã chung tay cùng Bộ Văn Hóa Thể thao Du lịch Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phát triển văn hóa và du lịch của Việt Nam.
-
Thêm một cách pha nước chanh dây ngon xuất sắc mà ai uống cũng mê
Gia đình
-19/09/2022 08:00
Đảm bảo bạn uống thử một lần là thấy ấn tượng luôn đấy!
-
Mì 3 Miền lên số 1, thách thức các ông lớn trên thị trường như thế nào?
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế
-16/09/2022 11:46
Trước khi thay đổi chủ sở hữu, 3 Miền chỉ là một thương hiệu nhỏ trên thị trường mì ăn liền tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi công ty sở hữu mì 3 Miền thay đổi chủ sở hữu, cục diện bắt đầu có sự thay đổi lớn.
-
Tuổi trẻ Thủ đô và hoạt động "trồng cây ảo, đổi cây thật" vì một Việt Nam xanh
Thời sự
-08/06/2022 16:52
(Tổ Quốc) - Sáng 8/6, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2022. Chương trình nằm trong Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và mục tiêu trồng mới 100 triệu cây do Trung ương Đoàn triển khai.
-
Hỗ trợ tài năng trẻ, thúc đẩy văn hóa, thể thao, du lịch và bền vững tại Việt Nam
Giáo dục
-18/04/2022 15:57
(Tổ Quốc) - Ngày 18-4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ ký kết hợp tác, giai đoạn 2022-2024, với các nội dung về phát triển tài năng trẻ Việt Nam và thúc đẩy phát triển văn hóa, thể thao, du lịch và các hoạt động bền vững tại Việt Nam.
-
Tổng cục QLTT ra mắt cửa hàng “Nhận diện hàng thật - hàng vi phạm các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022”
Thời sự
-25/01/2022 15:54
(Tổ Quốc) - Sáng 25/1/2022, Chương trình “Nhận diện hàng thật - hàng vi phạm các sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Nhân Dần năm 2022” với chủ đề “Tiêu dùng Tết thông thái” đã chính thức được mở cửa đón người dân và khách tham quan tại Thủ đô.
-
Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế
-23/12/2021 16:48
(Tổ Quốc) - Tối 22/12, Pacific Foods ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.