• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ô tô chạy chậm chắn gió cho người đi xe đạp qua cầu an toàn

Tổ Quốc Media 20/01/2018 09:24

(Tổ Quốc) - Clip được một người dân tình cờ ghi lại một chiếc ô tô chạy chậm với mục đích che chắn gió cho một người đi xe đạp qua cầu Rồng an toàn.

Ngày 9/1, trên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi – Xanh – Sạch – Đẹp”, một người đăng tải lên một clip xe ô tô chạy chậm trên cầu Rồng (Đà Nẵng) để che chắn gió giúp một người phụ nữ đi xe đạp qua cầu an toàn.

Nội dung mà người đăng tải clip miêu tả: “Thời tiết Đà Nẵng sáng nay (9/1) gió kinh khủng, bắt gặp cảnh tượng này trên cầu, theo tôi nghĩ không có chiếc ô tô 43A-061.03 này, làm sao bà qua khỏi cầu được đây, giờ đi làm buổi sáng anh không nôn nóng anh bỏ ra tý thời gian làm 1 việc có ý nghĩa như vậy, em phục anh”.

Sau khi nội dung và clip đăng tải, đến cuối ngày đã có hơn 2.450 lượt chia sẻ, có 13K lượt like và rất nhiều bình luận khen ngợi người tài xế ô tô.

Tài khoản facebook có tên “Hoa Tran” bình luận: “Nhìn hình ảnh này cho tôi thêm lòng tin cuộc sống vẫn còn tình người ấm áp”. Còn tài khoản “Nguyễn Chiến Thắng” thì bình luận ngắn gọn: “nhân văn”. Tài khoản “Nguyễn Mai” thì viết: “Tôi vẫn tin còn đâu đó rất nhiều người sống rất tình cảm, chẳng qua mình chưa gặp thôi. Đà Nẵng ơi tình người”…

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ