• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Olympic Việt Nam gặp thiệt hại nặng sau chiến thắng trước Olympic Syria

Thể thao 27/08/2018 22:56

(Tổ Quốc) - Bên cạnh 4 chiếc thẻ vàng mà các cầu thủ Olympic Việt Nam phải nhận, đại diện của khu vực Đông Nam Á còn phải đối mặt với hai chấn thương của Quang Hải và Duy Mạnh.

Tối 27/08, thầy trò HLV Park Hang-seo có cuộc đối đầu với Olympic Syria trong khuôn khổ Tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 18. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng không có bàn thắng nào được ghi, hai đội bước vào hiệp phụ.

Đến thời điểm này, những sự thay đổi nhân sự của HLV Park Hang-seo khi đưa Anh Đức và Văn Toàn vào sân đã phát huy tác dụng. Phút 108,  từ một đường chuyền dài nửa sân, Anh Đức tâng bóng chạm xà ngang và Văn Toàn có mặt đúng lúc để ghi bàn mở tỉ số, mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam, qua đó giành bước vào vòng bán kết, đối đầu với Olympic Hàn Quốc. Trước đó, Hàn Quốc đã giành chiến thắng trước Olympic Uzbekistan ở trận đấu sớm.

Tuy nhiên, bên cạnh chiến thắng của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ phải đối mặt với những vấn đề lớn gồm 4 chiếc thẻ vàng mà Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và Duy Mạnh đã phải nhận cùng với hai chấn thương của Quang Hải và Duy Mạnh.

Olympic Việt Nam sẽ phải chú ý đến chấn thương và những chiếc thẻ vàng (Ảnh: Zing)

Cụ thể, với chiếc thẻ vàng đã phải nhận trong trận đấu này, toàn bộ 4 cầu thủ phải hết sức cẩn thận ở trận đấu sau nếu không muốn nhận án phạt treo giò trong trường hợp Olympic Việt Nam có thể đi sâu. Trong khi đó, BHL, đội ngũ y tế Olympic Việt Nam sẽ phải chú ý đến chấn thương của Quang Hải dính phải ở phút 115 sau khi  bị thương ở đuôi mắt do cánh tay của cầu thủ Syria vung vào mặt và chấn thương ở chân trái của Duy Mạnh buộc anh phải ra sân nhường chỗ cho Xuân Mạnh ở những phút cuối.

Trận bán kết 1 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 29/08 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có 1 ngày để xử lý tất cả những vấn đề này.

 

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ