(Tổ Quốc) - Với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia, ngày 16/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023, đây là sự kiện thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm.
Online Friday 2023 - Hướng tới bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến