• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phạm Thu Hà: “Tôi không hát về Bác bằng thính phòng mà bằng sự tôn kính”

Văn hoá 09/06/2017 06:59

(Tổ Quốc) – “Tôi và ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ cùng ca ngợi Bác Hồ bằng ca khúc Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người  không phải bằng cách hát thính phòng, mà bằng tất cả lòng tôn kính”, ca sĩ Phạm Thu Hà chia sẻ.

Sắp tới ca sĩ Phạm Thu Hà cùng các ca sĩ như: NSND Thanh Hoa, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Vũ Thắng Lợi, Tân Nhàn, Thành Lê, Đăng Thuật, Bùi Lê Mận, Nhóm Con gái…sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác, diễn ra tại Nghệ An. Đây là chương trình tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi nhân cách, tình cảm của lãnh tụ với quê hương.

Phạm Thu Hà

Phạm Thu Hà đã bày tỏ niềm tự hào của mình khi tham gia chương trình: “Tôi đã hát nhiều ca khúc ca ngợi Bác Hồ và mỗi lần hát lại có một cảm xúc khác nhau. Sự xúc động của tôi lần này đến ngay từ khi nghe bản phối của nhạc sĩ Thanh Phương. Tiếng hát giữa rừng Pác Bó lần này mang hơi thở của cuộc sống hiện thời nhưng vẫn đầy lòng tôn kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Điều này đã làm tôi có cảm giác gần gũi hơn với những câu chuyện của Người. Đặc biệt, khi song ca cùng ca sĩ Vũ Thắng Lợi bài hát Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người xúc cảm này được dâng cao một cách mạnh mẽ, như có một luồng điện chạy trong tôi”.

Là một ca sĩ trẻ nhưng Phạm Thu Hà thường xuyên được tham dự những chương trình nghệ thuật truyền thống, mang nhiều ý nghĩa lịch sử hơn những show diễn thuần giải trí nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đã nói lên niềm hạnh phúc của mình: “Được hát lên những câu hát mang ý nghĩa của đất nước, của nhân dân thì thật sự là một điều rất may mắn. Không chỉ riêng tôi mà tôi nghĩ các anh chị em nghệ sĩ cũng luôn có suy nghĩ như vậy”.

“Những bài hát tôi yêu thích thì tôi luôn có cảm xúc và từ đó có cách xử lý, truyền tải sao cho đến với khán giả một cách hiệu quả nhất. Dân ca cũng là một thể loại không chỉ ý nghĩa, hay mà còn mang lại cho tôi nhiều hứng thú. Nếu bạn đã nghe tôi hát thì bạn sẽ thấy điều đó”, Phạm Thu Hà nói thêm.

Trong đêm nhạc ca sĩ Phạm Thu Hà sẽ có màn song ca với ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Khi hai giọng ca thính phòng tham gia chương trình sẽ dành đến khán giả những điều thú vị: “Tôi và ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ cùng ca ngợi Bác Hồ bằng ca khúc Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người không phải bằng thính phòng, mà bằng tất cả lòng tôn kính Bác từ trong trái tim mình”, Phạm Thu Hà bày tỏ./.

 

Tường Vy

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ