• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát hiện bé mầm non chết bất thường bên bờ ruộng

Thời sự 01/11/2017 22:08

(Tổ Quốc) - Một bé trai đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thuô%3ḅc thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) được phát hiện tử vong bên bờ ruộng hoang.

Chiều 1/11, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cùng các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc một bé trai 2,5 tuổi, đang học tại trường Mầm non Quảng Thọ được phát hiện tử vong bên bờ ruộng hoang.

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Văn T. T., (2,5 tuổi), đang học tại trường mầm non phường Quảng Thọ. Bố mẹ cháu T. là người ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, ra mở gara ô tô tại thôn Nhân Thọ, phường Quảng Thọ.

 Bé trai được phát hiện tử vong bên bờ một khoảnh ruộng hoang. (Ảnh minh họa)

Sự việc được phát hiện vào 8h30 sáng cùng ngày, khi bé T. đang trong giờ học. Thời điểm trên, sau khi kết thúc giờ chơi, các cô giáo ở trường mầm non phường Quảng Thọ chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện bé T. mất tích. Các cô giáo đã đi tìm xung quanh trường nhưng không tìm thấy.

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng, sau đó lực lượng công an phường cùng người dân địa phương đã được huy động tìm kiếm. Khoảng 30 phút sau, một người dân phát hiện thi thể cháu T. nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, cách trường mầm non khoảng hơn 100 mét.

Theo các giáo viên tại trường mầm non Quảng Thọ, bình thường trong giờ học cổng trường đóng kín, trẻ không thể tự ý chạy ra ngoài khuôn viên trường.

Tuy nhiên, thời gian này trong trường đang triển khai xây dựng thêm một hạng mục phía sau trường nên có mở cổng để xe chở vật liệu ra vào. Thời gian những xe này vào được xác nhận nằm trong khoảng thời gian cháu T. mất tích.

Được biết, thi thể cháu T. đã được đưa vào Thừa Thiên - Huế để tổ chức mai táng vào trưa cùng ngày.

Hiện Công an thị xã Ba Đồn đang điều tra vụ việc.

Hải Thanh

Hải Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ