• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát hiện thi thể du khách nước ngoài trên sông Hương

Thời sự 15/08/2018 12:41

(Tổ Quốc) - Trưa ngày 15/8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một du khách nước ngoài trên sông Hương.

Trước đó, khoảng 7h30 phút cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Hương, đoạn chảy qua bến Vạn Niên, khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP. Huế. Sự việc ngay sau đó nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân và làm rõ sự việc. Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là người nước ngoài. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tại thời điểm phát hiện nạn nhân không mang quần áo trên người.

Người dân sống cạnh đồi Vọng Cảnh, phường Thủy Biều cũng cho biết thêm, trước đó vào ngày 14/8 có phát hiện một chiếc xe máy cùng ba lô để lại qua đêm nên đã trình báo cơ quan chức năng. Trong ba lô này có các giấy tờ của một người đàn ông sinh năm 1987, mang quốc tịch Na-uy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ