Tin tức, bài viết liên quan về: Phát triển công nghiệp văn hoá
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Quảng cáo – lĩnh vực trọng tâm trong phát triển công nghiệp văn hóa (kỳ 1)
Văn hoá
-17/09/2024 08:19
(Tổ Quốc) - Quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành công nghiệp văn hóa then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam và trên thế giới. Đó không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là giá trị, phương tiện, công cụ hiệu quả mà bất kỳ tổ chức/cơ quan hay doanh nghiệp/cá nhân nào cũng phải cần tiếp cận.