• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phẫu thuật viêm cuống mũi, Xuân Trường sẽ bỏ hai lượt trận V-League

Thể thao 08/09/2018 11:43

(Tổ Quốc) - Với việc phẫu thuật viêm cuống mũi, Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ hai trận đấu trở lại của V-League 2018.

Viêm cuống mũi là một trong số những nguyên nhân khiến tiền vệ Lương Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất tại ASIAD 18 vừa qua. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền vệ người Tuyên Quang phải ngồi trên ghế dự bị trong những lượt trận cuối cùng của Olympic Việt Nam.
Phẫu thuật viêm cuống mũi, Xuân Trường sẽ bỏ hai lượt trận trở lại của V-League

Ngay sau khi trở về nước, đã có nhiều thông tin rộ lên cho rằng, Xuân Trường sẽ tiến hành tiểu phẫu để chữa viêm cuống mũi. Theo HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh cho biết, Xuân Trường đã bị viêm cuống mũi từ trước khi tập trung cùng Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018.

"Vết thương này làm vẹo vách ngăn gây nên sưng phù nề, khó thở, chỉ thở được một bên dẫn đến khó ngủ, gây ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái sức khỏe của Xuân Trường, nhất là khi ra sân"- HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Như vậy, Xuân Trường sẽ được tiến hành phẫu thuật để chữa dứt điểm viêm cuống mũi. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ phải nghỉ 2 trận tại V-League. Dù vậy, nhạc trưởng của tuyến giữa ĐT Việt Nam vẫn còn ít nhất 4 trận đấu để tìm lại phong độ và ghi điểm với HLV Park Hang-seo để có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ