• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim “Đời cát” tái ngộ khán giả

22/05/2018 13:30

(Cinet)- Bộ phim “Đời cát” sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Cinema Weekend vào lúc 19h Thứ 7 ngày 26/05/2018 tại Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh TPD, 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

(Cinet)- “Đời cát” – một trong những bộ phim tiêu biểu của điện ảnh Việt Nam sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Cinema Weekend vào lúc 19h Thứ 7 ngày 26/05/2018 tại Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh TPD, 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.



Theo thông tin từ TPD, Cinema Weekend - chương trình giới thiệu các tác phẩm điện ảnh Việt Nam nằm trong dự án Cinema to Audience do Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh TPD tổ chức dưới sự tài trợ bởi Quỹ CDEF - Đại sứ Quán Đan Mạch. Chương trình diễn ra mỗi tháng một lần vào tối thứ bảy với mục địch trình chiếu những bộ phim Việt Nam kinh điển hoặc các tác phẩm độc lập, có giá trị nghệ thuật cao, từng đoạt giải thưởng trong nước và quốc tế nhưng ít người tiếp cận được. 

(Ảnh: TPD)

Trong dịp này, chương trình sẽ mang tới cho khán giả bộ phim nổi tiếng “Đời cát”  và tổ chức giao lưu, thảo luận cùng đạo diễn Nguyễn Thanh Vân.

Phim dựa theo truyện ngắn “Ba người trên sân ga” của nhà văn Hữu Phương. Với một cốt chuyện gây xúc động mạnh mẽ cùng diễn xuất tuyệt vời của các tuyến nhân vật, “Đời cát” đã giành được hàng loạt giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế, trở thành một tác phẩm tiêu biểu của điện ảnh Việt Nam.



Phim được chiếu với ngôn ngữ gốc và mở cửa tự do.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ