• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim truyền hình Tết 2009: Sẽ rộn rã tiếng cười

22/01/2009 08:42

Trong khi các phim điện ảnh mùa Tết 2009 đang kéo khán giả đến rạp thì phim truyền hình Tết cũng đã được chuẩn bị và sẵn sàng lên sóng. Với đề tài phong phú và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng, phim truyền hình Tết 2009 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong suốt mùa Xuân Kỷ Sửu.

Trong khi các phim điện ảnh mùa Tết 2009 đang kéo khán giả đến rạp thì phim truyền hình Tết cũng đã được chuẩn bị và sẵn sàng lên sóng. Với đề tài phong phú và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng, phim truyền hình Tết 2009 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong suốt mùa Xuân Kỷ Sửu.

Bộ phim Cuộc chiến hoa hồng của đạo diễn Đinh Đức Liêm mở màn cho chùm phim ngày Tết bằng những tình huống khá hài hước về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu thời hiện đại. Với nhiều tình huống dở khóc dở cười của 3 nàng dâu trẻ do Helen Thanh Đào, Lê Khánh và Quỳnh Anh thủ vai, phim Cuộc chiến hoa hồng đã phần nào mang đến tiếng cười giải trí cho khán giả truyền hình. Phim đang được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút trên kênh HTV9.

Hai  tập phim hài Chàng Sửu làm du lịch của đạo diễn Đào Anh Khanh sẽ được ra mắt vào lúc 18 giờ  mùng 1 Tết  (tức ngày 26-1) và phát lại vào tối mùng 2 Tết trên HTV9. Chàng Sửu làm du lịch có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Hồng Vân, Thái Hòa, Minh Đạt, ca sĩ Lương Chí Cường... và đặc biệt là các diễn viên người nước ngoài trong vai các nhân vật “Tây balô”. Lấy bối cảnh miền sông nước và không gian văn hóa đờn ca tài tử, bộ phim nói về gia đình ông Tư Ruộng và hai người con là Sửu anh và Sửu em. Trong khi Sửu em vì muốn đổi đời đã lên Sài Gòn lập nghiệp thì Sửu anh ở nhà quyết chí làm du lịch... 

Khán giả cũng sẽ được trở lại với miền Tây sông nước trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa (dài 25 tập, đạo diễn Hồ Ngọc Xum, do Hãng phim Truyện Việt Nam tại TPHCM sản xuất).

Đây cũng là câu chuyện đổi đời của gia đình nông dân Hai Lúa. Nhờ bán đất, Hai Lúa (nghệ sĩ Thanh Nam) cùng vợ quyết định xây khu công nghiệp ngay tại quê nhà. Phim được xây dựng theo dạng hài tình huống, vì thế mà mỗi tập phim đều có thể mang đến tiếng cười cho khán giả.  Câu chuyện  nhân vật Hai Lúa cũng để lại nhiều giá trị suy ngẫm về sự lao động cần cù. Góp nên tiếng cười cho phim là nghệ sĩ hài Xuân Hương trong vai vợ Hai Lúa cùng nghệ sĩ hài Trung Dân, diễn viên Mai Phương, Tấn Hoàng...

Mùa Tết năm nay, diễn viên điện ảnh Lý Hùng cũng tham gia một vai hài trong bộ phim Ra giêng ai cưới em của đạo diễn Xuân Phước. Lý Hùng cho biết anh sẽ vào vai một bác sĩ phụ sản rất... mê gái. Vị bác sĩ này luôn lợi dụng nhiệm vụ của mình để được tán tỉnh những cô nàng xinh đẹp. “Nạn nhân” của Lý Hùng là... diễn viên Như Phúc. Trong phim này, Như Phúc vào vai một cô gái đã quá lứa lỡ thì nhưng vẫn “kén cá chọn canh”, trái tính trái nết. Ra giêng ai cưới em còn quy tụ một “dàn bao” nghệ sĩ hài Minh Nhí, Bảo Chung, Hữu Châu, Thanh Thủy... hứa hẹn sẽ góp phần tạo tiếng cười rộn rã cho khán giả suốt những ngày Tết.

Góp phần vào chùm phim hài mùa Tết còn có bộ phim Trâu vàng như ý với vai chính được giao cho hai cây cười Đại Nghĩa và Cát Phượng. Phim là câu chuyện khá hài hước về hai vợ chồng trẻ bị “đặt chỉ tiêu" là phải sinh quý tử trong năm Sửu. Cả hai  phải bàn phương án để thực hiện kế hoạch sinh trâu vàng như ý bằng đủ kiểu: ăn kiêng, coi bói... Phim Trâu vàng như ý dài 6 tập, sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 phút từ ngày mùng 3 Tết (28-1) trên kênh HTV7.

Phim dành cho thiếu nhi trong mùa Tết năm nay có 16 tập phim Cô bé phép thuật của đạo diễn Lâm Lê Dũng. Tập đầu tiên vừa được ra mắt vào ngày 19-1 và sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ thứ hai hằng tuần trên kênh HTV7. Phim là cuộc phiêu lưu kỳ thú và dễ thương của cô bé thần tiên Thiên Hương xuống trần gian chơi. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Quỳnh Anh, Bảo Hân, Hiền Lâm, NSƯT Phi Điểu...

Với đề tài phong phú và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng, phim truyền hình Tết 2009 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười trong suốt mùa Xuân Kỷ Sửu.

Theo NLĐ

NỔI BẬT TRANG CHỦ