• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận nói gì về vụ “cầm hoa anh đào tại Đà Lạt”?

Du lịch 05/03/2017 17:03

(Tổ Quốc) -Thông tin báo Pháp luật TP HCM cho hay, người phụ nữ tay cầm cành hoa anh đào tại Đà Lạt là bà Phạm Thị Minh Hiếu- Phó Giám đốc Sở Tư pháp và là đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận.

Sáng 5/3, những hình ảnh một phụ nữ ăn mặc sang trọng cầm một bó hoa mai anh đào đã được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với nhiều bình luận.

Chủ tài khoản Facebook N. A. T - là người đưa hình ảnh kèm nội dung cho hay, chiều muộn 4/3, nhóm của anh xuống Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt để chụp hình hoa mai anh đào đang nở rộ ở đây.

 Nữ Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận với "nghi án" bẻ hoa anh đào bị khách du lịch chụp được. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Tại đây họ gặp đoàn khách đi xe ôtô 7 chỗ BKS 86A-… dừng xe bên đường xuống chụp hình hoa mai anh đào. Lúc đó có một phụ nữ khoảng 40 tuổi nói với một số bạn trẻ trong nhóm: “Tụi mày không dám bẻ để chị bẻ cho, có ai nói gì đâu!..”. Ngay lúc đó, anh T đã nhắc nhở du khách này nhưng lúc sau quay lại thì đã thấy vị khách này cầm một bó mấy cành hoa mai anh đào trên tay.

Vị khách còn chất vấn T: “em là ai mà có quyền nói chị vậy? Em là chủ ở đây à? Em cho chị xem giấy tờ...”- T viết lại trên Facebook cá nhân.

Thông tin báo Pháp luật TP HCM khẳng định, người phụ nữ tay cầm cành hoa anh đào tại Đà Lạt là bà Phạm Thị Minh Hiếu- Phó Giám đốc Sở Tư pháp và là đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận.

Trên tờ báo này, bà Hiếu giải thích có sự việc đó nhưng cành hoa bà cầm trên tay là cành hoa đã gãy và một người em đi trong đoàn lấy đưa cho bà.

Theo giải thích của bà Hiếu, do nhóm của T đi từ xa không chứng kiến vụ việc nên có thể hiểu lầm và khi họ lớn tiếng, bà đã hỏi lại họ là ai mà chất vấn mình.

“Là phụ nữ nên yêu hoa và vụ việc xảy ra dù sao đi nữa tôi cũng thấy mình có lỗi và mong mọi người bỏ qua”- Bà Hiếu trả lời trên báo Pháp luật TP HCM./.

Thái Tùng (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ