• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phố Sách Hà Nội sôi động với các sự kiện trong tháng 9

15/08/2018 09:26

(Cinet)- Trong tháng 9 tới, nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn sẽ diễn ra tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19/12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

(Cinet)- Trong tháng 9 tới, nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn sẽ diễn ra tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19/12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Phố Sách Hà Nội.

Cụ thể, từ ngày 15 - 16/9/2018 sẽ diễn ra Hội Sách Trăng tròn - Trung thu rước Sách. Sự kiện được tổ chức không chỉ với mong muốn nâng cao văn hóa đọc cho độc giả thủ đô mà còn hứa hẹn tạo ra một không gian văn hóa dân gian bổ ích, tôn vinh những nét đẹp của văn hóa truyền thống. Bên cạnh các hoạt động bán và giới thiệu sách, Hội sách sẽ có những hoạt động sáng tạo, trò chơi dân gian và tọa đàm hấp dẫn để giúp các độc giả đặc biệt là các bạn trẻ và các gia đình cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp của văn hóa dân tộc đã hiện hữu qua bao đời nay. “Talkshow: Đằng sau chiếc mặt nạ là câu chuyện văn hóa” sẽ được tổ chức từ 9 giờ -10 giờ 30 ngày 15/9 nhân dịp ra mắt bộ sách tương tác Sách mặt nạ, một bộ sách do người Việt Nam viết cho trẻ em Việt Nam, sáng tạo dựa trên cảm hứng về một món đồ chơi truyền thống. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Hội sách, Công ty sách Đinh Tị sẽ tổ chức 2 Workshop rất thú vị: "Workshop Tò he: Từ đôi tay xinh, nặn cả thế giới" và Workshop: Học làm "kỹ sư" chế tạo sách.

Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ