• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dự khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2016

Du lịch 24/04/2016 07:49

(Tổ Quốc)- Lễ Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2016 được được tổ chức công phu, hoành tráng và trang trọng

(Tổ Quốc)- “Quyết tâm xây dựng du lịch Sầm Sơn hiện đại, chuyên nghiệp cũng như nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về phát triển du lịch, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Thanh Hóa”- Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định trong Lễ khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2016.



Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng tuyên bố khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016

Tối ngày 23/4, tại Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2016. Buổi lễ được được tổ chức công phu, hoành tráng và trang trọng với sự tham gia của hàng nghìn người dân và du khách.

Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2016 của tỉnh Thanh Hóa nhằm tôn vinh, quảng bá mạnh mẽ du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung với du khách muôn phương. Và đây cũng là dịp giới thiệu những đổi thay, chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động du lịch, khẳng định Sầm Sơn đang từng bước xây dựng trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm của cả nước. Đồng thời tiếp tục nâng cao nhận thực của các tầng lớp nhân dân về phát triển du lịch, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ có ông Vương Đình Huệ - Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Tô Huy Rứa - nguyên Trưởng ban Tổ chức Trung ương; Phạm Quang Nghị - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP Hà Nội; ông Văn Xay Pheng Xum Ma - Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Hủa Phăn cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.



Biểu diễn nghệ thuật trong Lễ Khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Xứng cho biết, Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn với chủ đề “Sầm Sơn - Bừng sáng tương lai” là món quà đặc sắc của du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung dành tặng du khách muôn phương.

Chương trình gồm 3 chương: Sầm Sơn tình biển, tình người; Nồng nàn hương biển; Sầm Sơn - Bừng sáng tương lai được dàn dựng công phu, hoành tráng và trang trọng với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp trong nước. Cùng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi danh hiện nay như: Trọng Tấn, Mỹ Linh, Thùy Dung, Hương Tràm… trong không gian ánh sáng lung linh, chương trình là một đại tiệc của âm nhạc, của văn hóa, văn nghệ gợi lên một sắc mới của du lịch Sầm Sơn hôm nay và mai sau.

Tin, ảnh: Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ