• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phong tỏa hiện trường, kiểm tra vật lạ nghi vật liệu nổ trước cửa hàng xe máy

Thời sự 24/09/2018 11:58

(Tổ Quốc) - Một vật lạ nghi là vật liệu nổ vừa được phát hiện trước đại lý xe máy Yamaha nằm trên đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, 24/9, khi nhân viên cửa hàng đại lý xe máy Yamaha (134 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế) đến mở cửa làm việc thì phát hiện vật lạ nghi là vật liệu nổ nên báo với lực lượng chức năng. 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc, ngay sau khi phát hiện sự việc lực lượng chức năng đang cấm đường, phong tỏa hiện trường để kiểm tra, xử lý vụ việc.

Hiện trường được phong tỏa...
Đoạn đường trước cửa hàng xe máy được cấm xe để lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý.

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Lê Đức Hiệp - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự TP. Huế cho biết, cán bộ đơn vị cùng lực lượng công binh của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiến hành niêm phong, thu giữ vật liệu nói trên. Lực lượng chức năng cũng xác định đây là quả lựu đạn giả, không có chức năng phát nổ. 

Quá trình trích xuất camera, lực lượng phát hiện có 2 thanh niên xuất hiện tại khu vực này đêm 23/9. Đến trưa nay, 2 thanh niên này đã đến liên hệ với Công an TP. Huế nhận là chủ nhân của quả lựu đạn giả này.

Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP. Huế thông tin thêm, vật liệu nghi lựu đạn thực chất là một phần quả pháo bông của đoàn múa lân. Sau khi đoàn múa lân dùng xong để lại, anh Nguyễn Quang S. (SN 1993, trú đường Lý Nam Đế, TP. Huế) và bạn gái là Nguyễn Thị Ng. (SN 1996) vào trú mưa, cầm chơi rồi để lại trước đại lý xe máy. Được biết, hiện vật liệu nói trên đã được bàn giao cho Công an TP. Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo điện tử Tổ Quốc sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này.

Lê Chung

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ