• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

PSG và tham vọng “đá” Cavani, hoàn thiện bộ 3 hàng công

Thể thao 23/09/2017 14:18

(Tổ Quốc) -Ngay sau hợp đồng của Neymar và Kylian Mbappe, PSG đang hướng tới một hợp đồng lớn khác để hoàn thành bộ 3 tiền đạo “khủng” nhất châu Âu.

Mùa hè vừa qua, PSG đã chi ra gần 400 triệu bảng (tương đương 12 nghìn tỉ VNĐ) cho hợp đồng của Neymar và Mbappe. Bộ đội này cũng có màn ra mắt rất ấn tượng bằng việc ghi bàn ở cả giải đấu nội địa lẫn châu Âu.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất kể từ khi Neymar về đầu quân cho PSG chính là tình huống xung đột giữa với Edinson Cavani  (khi Cavani đã từ chối nhường quyền sút phạt penalty cho Neymar). Điều này đã dấn đến những bất đồng giữa hai cầu thủ không chỉ trên sân bóng và còn ở ngoài sân bóng. Đã có những bằng chứng cho rằng Neymar và Cavani đã có lời qua tiếng lại với nhau trong phòng thay đồ sau trận đấu với Lyon, thậm chí đỉnh điểm của xung đột còn được đẩy lên cao trào khi nhiều thông tin cho rằng, Neymar đã có ý định đấm Cavani.

Dù vậy, khi trả lời phỏng vấn trên phát thanh Gol de Medianoche, Cavani đã khẳng định, mọi chuyện chỉ là sự thêu dệt của truyền thông.

“Tôi chỉ biết đến tin đồn này sau khi nói chuyện với một người em. Người ta nói tôi và Neymar đang có mâu thuẫn lớn khi tôi không nhương quả đá phạt đền. Tôi không rõ vì sao mọi chuyện lạ quá lên như vậy” – Cavani cho biết.

Tuy nhiên, về phía Neymar, nhiều nguồn tin cho rằng, bom tấn của PSG đã yêu cầu PSG chuyển nhượng Cavani đi. Một trong số những cầu thủ được ông chủ của CLB Nasser Al-Khelaifi đang nhắm tới là tiền đạo người chi-lê hiện đang thi đấu cho Arsenal, Alexis Sanchez. Câu hỏi được đặt ra là liệu rằng chủ CLB Nasser Al-Khelaifi có thực sự chiều lòng Neymar và đẩy Cavani đi vào tháng Một hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới?

Được biết thì hợp đồng của cầu thủ người Chi-lê này cũng đang dần hết hạn vào cuối năm và anh sẽ ra đi vào tháng 1. PSG thậm chí còn chuận bị đón cầu thủ này với mức lương 400 nghìn bảng 1 tuần. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện của bộ ba Neymar, Mbappe và Sanchez.

Đăng Huy – Nhật Nam

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ