(Tổ Quốc) - Ngày 01/7/2021, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã triển khai chương trình ưu đãi mang tên “30 ngày đồng hành cùng miền Nam” nhằm hỗ trợ cho các khách hàng tại khu vực miền Nam đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021, các xe thương mại và xe con không kinh doanh đến 9 chỗ, xe Pickup, xe Van có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên khi tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại PTI sẽ được áp dụng giảm phí đến 30% so với biểu phí hiện tại của từng loại xe hoặc được tặng thêm 1 tháng bảo hiểm với mức phí giữ nguyên. Ngoài ra trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, sẽ không áp dụng phí bảo hiểm tối thiểu 6.5 triệu đồng.
Phía PTI cho biết, chương trình ưu đãi "30 ngày đồng hành cùng miền Nam" là hoạt động hỗ trợ các khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp vượt qua được giai đoạn khó khăn do dịch bệnh gây ra, sớm ổn định lại hoạt động kinh doanh sản xuất. Trước đó, PTI cũng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong giai đoạn khó khăn hiện tại.
PTI hiện đang là doanh nghiệp đứng thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, trong đó đứng số 1 về nghiệp về bảo hiểm xe cơ giới. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới của PTI đã vượt 1.300 tỷ đồng, trong đó sản phẩm bảo hiểm ô tô đạt 1.100 tỷ đồng, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ 2020. PTI cũng là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin với việc áp dụng công nghệ 4.0 vào cải thiện các quy trình cấp đơn, quản lý và xử lý bồi thường nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Cuối năm 2020. PTI triển khai ứng dụng My PTI- Giám định viên, công nghệ hóa các quy trình giám định tại hiện trường, nhằm rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ cũng như tăng tốc độ hỗ trợ khách hàng. Sau 6 tháng triển khai ứng dụng tại hơn tất cả đơn vị trên toàn quốc, năng suất lao động của giám định viên đã tăng thêm 30%, thời gian hoàn thiện hồ sơ giảm định cũng chỉ bằng 80% so với trước. Trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục ứng dụng nhiều công nghệ mới trong quy trình phục vụ khách hàng.