• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quản lý, điều hành du lịch trải nghiệm Hanoi city tour Hop on - Hop off!

Du lịch 15/07/2018 22:58

(Tổ Quốc) - Hà Nội những ngày này đang trong kỳ mưa nhưng trong những ngày nắng như đổ lửa trước đó, một điều hành du lịch đã kịp thực hiện chuyến khám phá Hà Nội từ xe buýt du lịch: Try on new services - Hanoi city tour Hop on - Hop off!

Sau một tháng rưỡi đi vào hoạt động, khám phá Hà Nội trên những chuyến xe buýt hai tầng sơn màu đỏ “Hop on - Hop off” đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách.

Là quản lý, điều hành của một công ty du lịch, Mss Remi mới đây với có dịp trải nghiệm dịch vụ này dù trước đó, chị cho biết công ty của chị đã tổ chức nhiều tour cho du khách nước ngoài khám phá Hà Nội qua dịch vụ xe buýt hai tầng "Hop on - Hop off".

Theo chân Mss. Remi của công ty du lịch NewOrien Tour khám phá những thú vị từ chuyến vòng quanh Hà Nội qua những bức ảnh chị chụp từ Hanoi city tour Hop on - Hop off!

Lịch trình: Có 14 điểm dừng cho toàn tuyến, 30 phút có 1 xe chạy qua 1 điểm dừng. Điểm dừng đều là các điểm thăm quan du lịch, đến điểm dừng bạn có thể xuống thăm quan (phí thắng cảnh tự túc) căn giờ để ra đón chuyến xe tiếp theo để đến điểm khác.

Trên xe có phát headphone nghe giới thiệu về các tuyến phố, các điểm dừng trên tuyến. Ngồi trên xe hơi nắng nhưng rất thú vị.

Có 3 mức giá: Vé có giá trị trong vòng 4h là 300k/người. Vé có giá trị trong vòng 24h là 450k/người. Vé có giá trị trong vòng 48h là 650k/người.

 Du khách thích thú với tour khám phá Hà Nội từ trên cao

Thùy My

Ảnh: Remi

NỔI BẬT TRANG CHỦ