(Tổ Quốc) - Hội chợ New York Times Travel show diễn ra từ 25-27/1 với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Ngày 27/1, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá tại thị trường Hoa Kỳ và các nước Bắc Mỹ, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch tại hội chợ du lịch New York Times Travel show, hội chợ du lịch thường niên lớn nhất của Hoa Kỳ. Đoàn công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Tiến Dũng làm trưởng đoàn.
Đoàn công tác Quảng Bình tại gian hàng du lịch Quảng Bình tại Hội chợ. Ảnh: baodautu.vn
Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, tham gia hội chợ năm nay, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình trong đó tập trung giới thiệu các thế mạnh của vùng đất hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…
Trong ngày đầu tiên của hội chợ chỉ dành cho các đối tác thương mại, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.
Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.
Với lợi thế, tiềm năng mà thiên nhiên ưu ái cùng với sự nổ lực phát triển của ngành Du lịch trong thời gian qua, Quảng Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn, phim trường của các nhà làm phim trong nước và quốc tế. Phong Nha – Kẻ Bàng tiếp tục nằm trong danh sách các điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam do Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet bình chọn.