• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quang Dũng tái hợp với Thanh Thảo trong “Giấc mơ mang tên mình”

Văn hoá 06/03/2017 19:15

(Tổ Quốc) - Liveshow lần này của Quang Dũng đánh dấu sự tái hợp của anh với giọng ca của "búp bê" Thanh Thảo.

Sau gần 10 năm, kể từ liveshow Love story (2008) tại TP.HCM, ca sĩ Quang Dũng mới làm liveshow riêng với chủ đề “Giấc mơ mang tên mình”. Liveshow lần này của Quang Dũng đánh dấu sự tái hợp của anh với giọng ca của búp bê Thanh Thảo. Được biết, cặp đôi Quang Dũng- Thanh Thảo sẽ tái ngộ trong một liên khúc của Hoàng Thi Thơ và Nguyễn Ánh 9.

Ngoài Thanh Thảo, “Giấc mơ mang tên mình” cũng có sự tham gia của các nữ ca sĩ tên tuổi gồm: Hồng Nhung, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà.

"Giấc mơ mang tên mình" của ca sĩ Quang Dũng sẽ có sự tham gia của "búp bê" Thanh Thảo

Đây là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Quang Dũng đồng thời cũng sẽ là dấu mốc đánh dấu hướng đi mới của Quang Dũng. Ca sĩ cho biết: “Đây sẽ là một sô diễn giản dị thôi, kể lại câu chuyện của tôi, một chàng trai sinh ra và lớn lên trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, đông anh em ở Quy Nhơn, một thân một mình vào TP.HCM lập nghiệp, thực hiện giấc mơ mang tên mình. 20 năm qua, cũng có những lúc tôi mơ hồ về hoài bão, về tương lai của nghiệp ca sĩ mà mình lựa chọn. Nhưng giờ đây, giấc mơ ca hát của Dũng đã thành hiện thực”.

Bước tiến mới trong chặng đường sắp tới của Quang Dũng được chia sẻ là giấc mơ lớn và táo bạo hơn bao giờ hết. Ngoài việc tổ chức ở ba nơi là TP.HCM, Hà Nội và miền Nam California (Mỹ), toàn bộ show diễn sẽ được dàn nhạc giao hưởng dẫn dắt. Vì vậy, các ca khúc cũ (chiếm khoảng 70% show) sẽ được phối mới hoàn toàn theo phong cách cổ điển, giao hưởng.

Đạo diễn Việt Thanh, đạo diễn show của Quang Dũng tại Hà Nội cho biết: Sân khấu sẽ được thiết kế đồ sộ và sang trọng với sự tham gia dẫn dắt của Dàn nhạc giao hưởng. Công chúng sẽ được thưởng thức một chương trình tại Thủ đô nhưng mang hơi hướng Broadway.

“Giấc mơ mang tên mình” sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), ngày 31/ 3 tại Cung hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và 14/5 tại Nhà hát City Nation Grove ov Anaheim, California (Mỹ)./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ