• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Trị: Bí thư Đảng ủy phường bị thương nặng khi nhảy lầu 3 trốn khỏi sới bạc

Thời sự 01/04/2017 16:53

(Tổ Quốc) - Bị lực lượng công an phát hiện khi đang sát phạt nhau trên sới bạc, một Bí thư Đảng ủy phường nhảy lầu 3 chạy trốn nhưng không may bị chấn thương nặng.

Ngày 1/4, tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị này đang tạm giữ 4 người để làm rõ hành vi đánh bạc dưới hình thức binh xập xám.

Trước đó vào chiều tối 29/3, sau khi nhận được tin báo có một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành vây ráp ngôi nhà 3 tầng của bà Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi, ở đường Tôn Thất Thuyết, TP Đông Hà) và bắt quả tang 6 người đang sát phạt đỏ đen với nhau.

Tại sới bạc, lực lượng công an thu giữ gần 200 triệu đồng cùng nhiều tài sản khác: Ảnh minh họa

Được biết, trong số 6 đối tượng có ông Nguyên Xuân Dương (38 tuổi) là Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang. Khi bị lực lượng công an bất ngờ ập vào, ông Dương cùng 2 người khác nhảy từ lầu 3 xuống nhà đổ bằng một tầng bên cạnh để tìm cách bỏ trốn.

Tuy nhiên sau khi nhảy, ông Dương bị chấn thương nặng, phải nhập Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Hai người còn lại một người bị chấn thương nhẹ, còn một người trốn thoát.

Tại sới bạc, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật gồm 8 điện thoại di động, 2 xe máy, 1 ô tô và gần 200 triệu đồng.

Được biết trong số những đối tượng bị bắt có một người hiện đang công tác tại Phòng tổ chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Người trốn thoát tên là Long đang bị truy tìm. Riêng bà Nguyễn Thị Phương Duyên người cho những đối tượng trên vào nhà đánh bạc đang mai thai nên chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn,

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Khánh Linh - Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ