• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ phụ cấp ưu đãi nghề nghiệp và chế độ bồi dưỡng đối với người làm việc trong lĩnh vực NTBD

12/02/2015 11:25

(Cinet)- Bộ VHTTDL đã có Tờ trình số 14/TTr-BVHTTDL về việc ban hành Quyết định về chế độ phụ cấp ưu đãi nghề nghiệp và chế độ bồi dưỡng đối với người làm việc trong lĩnh vực NTBD.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

(Cinet)- Vừa qua, Bộ VHTTDL đã có Tờ trình số 14/TTr-BVHTTDL về việc ban hành Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ phụ cấp ưu đãi nghề nghiệp và chế độ bồi dưỡng đối với người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn.

Theo đó, dự thảo Quyết định được xây dựng đúng trình tự, bảo đảm tuân thủ các quy định của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật: Thành lập Ban soạn thảo do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với các Cục, Vụ chức năng trong Bộ; Ban soạn thảo đã xây dựng văn bản, gửi lấy ý kiến của các Bộ, ngành, cơ quan liên quan và các địa phương.

Hầu hết các ý kiến đều nhất trí cơ bản với nội dung dự thảo Quyết định, các ý kiến tham gia được Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiêm túc tiếp thu và chỉnh sửa tại dự thảo Quyết định. Cụ thể theo nội dung cơ bản của dự thảo,  Quyết định về chế độ phụ cấp ưu đãi nghề nghiệp và chế độ bồi dưỡng đối với người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn gồm 7 điều từ : Phạm vi điều chỉnh; Đối tượng áp dụng; Chế độ phụ cấp ưu đãi nghề nghiệp; Chế độ bồi dưỡng tập luyện, bồi dưỡng biểu diễn; Nguồn kinh phí chi trả; Hiệu lực thi hành;Trách nhiệm thi hành.

 CN

NỔI BẬT TRANG CHỦ