• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt cuốn sách khoa học được mong chờ nhất 2016

25/08/2016 17:46

(Tổ Quốc)- Vào lúc 9h ngày 27/8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội sẽ diễn ra buổi ra mắt sách thiếu nhi “Bảo tàng tự nhiên của tớ - Đại lục Gondwana”.



(Tổ Quốc)- Vào lúc 9h ngày 27/8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội sẽ diễn ra buổi ra mắt sách thiếu nhi “Bảo tàng tự nhiên của tớ -  Đại lục Gondwana”.

Tại buổi ra mắt sách, các em nhỏ sẽ được gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu về khoa học tự nhiên và cùng tìm hiểu tiến trình phát triển của sự sống trên Trái Đất qua các thời kì tiền sử.

Theo đơn vị xuất bản- Nhà Xuất bản Kim Đồng, thì “Bảo tàng tự nhiên của tớ -  Đại lục Gondwana” được coi là cuốn sách khoa học được mong chờ nhất và đáng chú ý nhất của năm 2016.

Giống như danh xưng "Bảo tàng", cuốn sách tranh này trưng bày một cách tuyệt mĩ hình ảnh của những sinh vật đã sống trên Trái đất. Từ những sự sống xuất hiện cách đây 3,5 tỉ năm đến khi hình thành động vật chân khớp, động vật có xương sống, rồi khủng long xuất hiện...

“Bảo tàng tự nhiên của tớ -  Đại lục Gondwana” là cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh 3D được dựng một cách kì công, tỉ mỉ và khoa học là một cách thú vị để chúng ta tìm hiểu về sự sống trên trái đất, để yêu trái đất hơn, để kích thích sự tưởng tượng, sự tò mò niềm yêu thích khám phá khoa học và vẻ đẹp và niểm vui tri thức khoa học mang lại.

Sự kiện ra mắt sách nằm trong khuôn khổ “Tuần sách Khoa học Kim Đồng 2016 hướng đến chủ đề tự nhiên” đã và đang diễn ra từ 15/8 và kéo dài đến hết 31/8 tại Hà Nội.

Liên quan đến cuốn sách, trước đó đã có triển lãm “Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của tớ” trưng bày 35 hình ảnh minh họa từ tác phẩm để bạn thưởng ngoạn những vẻ đẹp lộng lẫy của tự nhiên, và để yêu quý hơn sự sống trên hành tinh này.

Cùng với đó là triển lãm Bộ sưu tập sách khoa học dành cho thiếu nhi tại Thư viện L’Espace với hàng trăm tựa sách khoa học bổ ích, giàu chất trí tuệ kéo dài đến hết ngày 31/8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.

Cuốn sách “Bảo tàng tự nhiên của tớ -  Đại lục Gondwana” nhằm cổ vũ và khuyến khích các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và bạn đọc nhỏ tuổi quan tâm và lựa chọn sách khoa học trong gia đình, thư viện trường học và gây dựng tình yêu, trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên cho các em nhỏ.

Nhà xuất bản Kim Đồng tiết lộ mỗi em nhỏ tham dự sự kiện ra mắt sẽ được gắn một huy hiệu khủng long đáng yêu.

Hà Anh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ