• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt du thuyền ngủ đêm đầu tiên kết hợp phong cách hiện đại châu Âu và nét truyền thống kiến trúc Việt

Du lịch 04/10/2018 15:55

(Tổ Quốc) - La Regina chính thức ra mắt khách hàng và đối tác với tư cách là một thương hiệu du thuyền cao cấp.

Những năm gần đây, dịch vụ du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long vốn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam của du khách nước ngoài, cũng dần trở nên quen thuộc với du khách Việt.
Tối 3/10, thương hiệu du thuyền 5 sao La Regina đã chính thức ra mắt. Đây lần đầu tiên La Regina chính thức ra mắt khách hàng và đối tác với tư cách là một thương hiệu du thuyền cao cấp.
 Phòng VIP mang tên Queen Regent Suite rộng 135m2 với ba mặt ban công riêng và tầm nhìn 360 ra Vịnh - Ảnh: Báo Đầu tư
Thương hiệu La Regina, với slogan “Nữ hoàng vịnh xanh” vừa cho ra mắt sản phẩm du thuyền ngủ đêm đầu tiên trong bộ sưu tập mang tên La Regina Legend vào cuối tháng 8 vừa qua. Du thuyền La Regina Legend đã khiến khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về quy mô 27 phòng nghỉ với nhiều tiện ích và dịch vụ vượt trội như khu vực Spa, Gym & Fitness, bể sục Jacuzzi, hầm rượu vang, phòng karaoke, v.v… Lối kiến trúc tinh tế với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét truyền thống của kiến trúc Việt, tạo nên một không gian mở, tưới mới nhưng vẫn có sự hoài cổ.
Dự kiến, sau sự kiện tại Hà Nội, “The Coronation” – Tiệc ra mắt thương hiệu La Regina cũng sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 tới.
Với thiết kế về nội thất và không gian sang trọng, cùng dịch vụ hoàn hảo, La Regina Legend hứa hẹn sẽ trở thành “Nữ hoàng vịnh xanh” của vịnh Hạ Long.
Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ