• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt đường bay thẳng Hà Nội-Chiang Mai

Du lịch 05/03/2018 10:12

(Tổ Quốc) - Ngày 2/3/2018, tại Hà Nội,  Công ty TNHH Đại chúng Bangkok Airways (Bangkok Airways), công bố sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Chiang Mai vào ngày 25/3/2018.

Tiếp nối việc khởi động thành công hai đường bay thẳng Bangkok-Đà Nẵng và Bangkok-Phú Quốc, đường bay  thẳng hàng ngày giữa Hà Nội và Chiang Mai của Bangkok Airways sẽ phục vụ các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Hà Nội và Chiang Mai, được sử dụng máy bay ATR 72 500/600 với 70 chỗ ngồi.

Ông Varong Israsena Na Ayudhya, Phó tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Bangkok Airways cho biết, sau hai đường bay đắt khách Bangkok-Đà Nẵng và Bangkok-Phú Quốc được ra mắt vào năm ngoái với hệ số tải trung bình 70%,  Bangkok Airwyas  nhận thấy tiềm năng du lịch lớn tại thị trường Việt Nam. Đường bay mới sẽ là một lựa chọn tốt dành cho hành khách ở Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, cũng như những du khách quốc tế mong muốn khám phá một điểm đến đặc sắc về văn hóa  - Chiang Mai, chỉ với 2 giờ ngồi máy bay mà không phải quá cảnh.

Mặt khác, Chiang Mai, thành phố lớn nhất và giàu bản sắc văn hóa nhất miền Bắc Thái Lan, đang trở thành một trong điểm du lịch phải ghé thăm. Vẻ đẹp thiên nhiên, những ngôi chùa Bắc Thái Lan cổ kính và những ngôi làng bộ lạc dọc sườn đồi đã khiến thành phố cổ đầy quyến rũ này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với hàng triệu du khách trên toàn thế giới. Bangkok Airways đã định vị Chiang Mai là một trung tâm chiến lược để kết nối với các điểm đến nổi bật khác, cả trong nước và quốc tế như Chiang Mai-Bangkok, Chiang Mai-Samui, Chiang Mai-Phukhet, Chiang Mai-Mae Hong Son, Chiang Mai-Yangon, Chiang Mai-Mandayla và giờ đây là Chiang Mai-Hà Nội.

Nghiên cứu gần đây nhất của chúng tôi về đặc điểm và sở thích du lịch của người Việt Nam cho thấy 75% người trả lời hứng thú với việc ghé thăm Chiang Mai lần đầu tiên hoặc lần thứ hai.

Bay cùng Bangkok Airways không chỉ là một lựa chọn tiết kiệm thời gian, mà hành khách trên chuyến bay còn được cung cấp những dịch vụ độc quyền với phương châm “Hãng Hàng không của châu Á” (Asia’s Boutique Airline). Không phải chi trả thêm bất cứ một khoản phí nào, tất cả khách hàng của hãng hàng không Bangkok Airways sẽ được trải nghiệm phòng chờ tại Sân bay Chiang Mai với thiết kế sáng màu và hiện đại. Tại đây, hành khách cũng có thể truy cập wi-fi miễn phí, được phục vụ đa dạng các loại thức ăn nhẹ và đồ uống phong phú, cũng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các quý khách có thẻ thành viên Flyer Bonus Premier còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ có tại CLB Blue Ribbon với các bữa ăn cao cấp nóng sốt. Thêm vào đó, quý khách có thể nhận thêm nhiều đặc quyền như check-in tại quầy riêng Blue Ribbon, 30 kg hành lí kí gửi cùng dịch vụ bốc dỡ hành lý máy bay ưu tiên.

 Cụ thể về đường bay Hà Nội-Chiang Mai

Chiang Mai-Hà Nội               Hà Nội-Chiang Mai

Chuyến bay

Cất cánh

Hạ cánh

Tần suất

Chuyến bay

Cất cánh

Hạ cánh

Tần suất

PG995

09:55

12:00

Hằng ngày

PG996

12:45

14:50

Hằng ngày

Khuyến mại đặc biệt cho đường bay Hà Nội-Chiang Mai

Vé một chiều có giá từ 108,60 USD

Vé khứ hồi có giá từ 192,40 USD

Đặt chỗ bắt đầu từ nay đến hết ngày 30/ 6/2018.

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ