• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ

Văn hoá 08/11/2017 08:13

(Tổ Quốc) -Ngày 7/11, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã ra mắt Không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ.

Không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ do Tập đoàn xuất bản truyền thông Quảng Tây (Trung Quốc) đầu tư xây dựng tại Việt Nam được đặt trong khuôn viên Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam. Dự án này được thực hiện từ kết quả của nhiều năm hợp tác quảng bá, giao lưu văn hóa hai quốc gia giữa Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam với tỉnh Quảng Tây.

Không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ được Tập đoàn xuất bản truyền thông Quảng Tây đầu tư

Đến với không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ, công chúng sẽ được thưởng thức những cuốn sách liên quan đến đời sống, văn học… Đặc biệt, trong không gian này, còn có “Giá sách đặc biệt Trung Quốc” trưng bày, giới thiệu đến độc giả những cuốn sách hay của Trung Quốc do Tập đoàn xuất bản truyền thông Quảng Tây cung cấp để khách tham quan và đọc sách.

Giới trẻ háo hức khám phá không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ

Không gian nghệ thuật và đọc sách Âu Cơ là không gian trải nghiệm đọc sách đầu tiên do Tập đoàn xuất bản truyền thông Quảng Tây đầu tư xây dựng tại Việt Nam, nhằm mục đích thông qua đọc sách tăng cường hơn nữa sự hiểu biểu giữa nhân dân hai nước Việt-Trung.

Đây là các cơ sở để công chúng trực tiếp trải nghiệm hoạt động đọc sách, hoạt động nghệ thuật, thông qua đó tăng cường sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước./.

Tin,ảnh: Hà An

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ