• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Real Madrid muốn có sự phục vụ của Aguero

Thể thao 03/02/2017 14:18

(Tổ Quốc) -BLĐ Real Madrid đã có những động thái chiêu mộ Aguero về Bernabeu ngay sau khi cầu thủ người Argentina bị thất súng tại Man City.

Aguero từ lâu đã là đích nhắm đến của BLĐ Real Madrid. Với việc vị trí của Aguero đang bị lung lay tại Man City, đội bóng Hoàng gia cho rằng, hè 2017 là thời điểm thích hợp để đưa Aguero về Bernabeu.

Về phần mình, Aguero cũng không mấy vui vẻ khi bị thất sủng kể từ thời điểm HLV Pep Guardiola lên nắm quyền. Dù cho cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang nằm trong danh sách dẫn đầu về hiệu suất ghi bàn tại CLB nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn luôn chê bai với những câu nói đầy hàm ý.

Bên cạnh đó, trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City tiếp tục chiêu mộ được Gabriel Jesus. Do vậy khả năng mất vị trí chính thức của Aguero ngày càng thấy rõ.

Ví dụ điển hình nhất minh chứng cho khả năng trên là việc Pep loại Aguero ra khỏi đội hình chính trong chuyến làm khách trên sân West Ham giữa tuần qua. Đây chính thức là lời cảnh báo đối với tiền đạo 28 tuổi.

Dù phía Man City đã từng khẳng định sẽ không bán Aguero. Nhưng trong trường hợp Real đẩy đi được Benzema hoặc Morata, họ vẫn sẽ đánh tiếng ra giá.

Ngoài Real, nhiều CLB khác như Juventus và PSG cũng có những động thái quan tâm đến thương vụ Aguero. Ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Aguero và Man City có thời hạn đến 2020 nhưng trong lần gia hạn hợp đồng gần nhất, mọi điều khoản về chế độ lương thưởng đều giữ nguyên.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ