• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rời Real, Gareth Bale đồng ý về M.U

Thể thao 09/05/2017 15:29

(Tổ Quốc) -Theo tờ Diario Gol số ra ngày hôm nay (09/05), tiền vệ xứ Wales đá đạt được thỏa thuận gia nhập M.U trong mùa hè tới đây.

Cụ thể, theo tờ Diario Gol số ra ngày hôm nay (09/05) cho biết, trong buổi gặp mặt mới đây, trước những đề nghị hấp dẫn Quỷ đỏ, Gareth Bale đã đồng ý gia nhập M.U với điều kiện, M.U cần giành vé tham dự Champions League.

Dù điều kiện này đã được đội chủ sân Old Trafford chấp nhận. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, M.U đang gặp khá nhiều khó khăn cho việc giành vé dự Champions League ở đầu trường quốc nội bởi họ còn chưa nằm trong top 4 và họ chỉ còn vỏn vẹn 3 trận đấu trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn còn có cơ hội tham dự Champions League khi họ đang có lợi thế tại Europa League. Lợi thế 1-0 sau chiến thắng ở bán kết lượt đi với Celta Virgo đang dần mở cánh cửa dẫn Quỷ đỏ đặt chân vào trận chung kết.

Bên cạnh những điều kiện do Bale đặt ra, M.U cũng cần phải thuyết phục được Real Madrid trong vấn đề chuyển nhượng của Bale.

Theo tờ Marca đưa tin trước đó, Real Madrid đang muốn đưa David de Gea, thủ thành số 1 ĐT Tây Ban Nha về gác đền tại Bernabeu. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, M.U muốn có được sự phục vụ của Gareth Bale. Ngoài Bale, James Rodriguez được cho là cũng đang muốn về với Quỷ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Bale vẫn chưa có được tầm ảnh hưởng lớn và chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi liên tục phải đối mặt với những chấn thương liên miên của mình.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ