• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo và Messi “đau đầu” vì khả năng bỏ lỡ World Cup

Thể thao 09/10/2017 14:16

(Tổ Quốc) -  Cả Argentina và Bồ Đào Nha cần phải giành chiến thắng bằng mọi giá trong lượt trận cuối vòng bảng để giành vé tới Nga.

World Cup là nơi thu hút các cầu thủ “đỉnh cao” của thế giới. Tuy nhiên, đó dường như là có chút thiếu sót nếu như hai tên tuổi nổi tiếng như  Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi bỏ lỡ cơ hội tham gia vào năm tới.

Ronaldo và Messi. Ảnh: marca

Để giành vé trực tiếp, Bồ Đào Nha cần thắng đội dẫn đầu bảng B Thụy Sĩ trong trận đấu cuối trên sân nhà. Khoảng cách giữa hai đội đang là ba điểm, trong khi Ronaldo và đồng đội có hiệu số cao hơn. R7 đang dính một thẻ vàng tại vòng loại. Nếu nhận thêm một thẻ trong trận đấu với Thụy Sĩ, anh sẽ ngồi ngoài ở trận lượt đi nếu phải tranh vé vớt.

Trong khi đó, Argentina của Messi cũng đối mặt với khó khăn phía trước khi đang đứng thứ sáu vòng loại khu vực Nam Mỹ.  Lionel Messi và đội tuyển chỉ có một cơ hội là thắng Ecuador ở lượt trận cuối. Nếu thắng được Ecuador, Argentina cũng có thể chỉ giành được vị trí thứ năm. Tuy nhiên, Argentina chưa từng thắng trên sân của Ecuador từ năm 2000 trong các trận vòng loại. Đây là sân có độ cao khoảng 2.800 mét so với mặt nước biển và điều này khiến các cầu thủ luôn gặp nhiều khó khăn di chuyển.

Để vào World Cup, Lionel Messi và đồng đội phải tranh 3 vé trực tiếp còn lại với 5 đội tuyển gồm Uruguay, Chile, Colombia, Peru và Paraguay. Hiện Brazil là đội tuyển duy nhất ở khu vực Nam Mỹ chắc chắn có mặt tại Nga mùa hè tới.

(Theo marca)

 

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ