(Tổ Quốc) - Không phải là dự án đầu tiên ở Bãi Kem, nhưng New World Phu Quoc Resort trong mắt Rosewood Hotel Group vẫn là khu nghỉ dưỡng vô cùng khác biệt. Thương hiệu này muốn mang "đứa con chung" với Sun Group bước chân ra bản đồ du lịch hạng sang thế giới.
Hiệu ứng hào quang
Từ nước Mỹ phồn hoa tới thánh địa giàu sang Abu Dhabi - UAE hay thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu của Rosewood Hotel Group đã trở thành biểu tượng của dịch vụ hoàn hảo, xa xỉ và riêng tư.
Đến với Bãi Kem, Nam đảo Phú Quốc, Rosewood Hotel Group nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu với nhà phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam - Sun Group. Sản phẩm hợp tác lần này mang tên New World Phu Quoc Resort.
New World vốn là thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của Rosewood Hotels Group phát triển ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Còn với bản thân khu nghỉ dưỡng từng mang tên Sun Premier Village Kem Beach Resort, đây là dự án nhận được sự đầu tư vô cùng tâm huyết từ Sun Group.
Nằm bên Bãi Kem, một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2019, những căn biệt thự mái lá thuần khiết của New World Phu Quoc Resort soi mình bên bờ cát trắng mịn như kem cùng làn nước xanh màu ngọc bích nhìn thấu đáy biển ở Nam đảo ngọc.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort
Với ngôn ngữ thiết kế truyền thống pha nét hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như "ngôi làng biển nghỉ dưỡng", bình yên nhưng quyến rũ với bất kỳ du khách nào đặt chân tới khám phá kiệt tác này.
Theo ông Karl Bieberach-Dielman, Giám đốc Phát triển của tập đoàn quản lý Khách sạn Rosewood, đối với khách hàng, thương hiệu là sự chứng thực cho thiết kế, trải nghiệm hấp dẫn và sự an toàn của nơi nghỉ dưỡng. Việc vận hành một khu nghỉ dưỡng có thương hiệu sẽ tăng sức ảnh hưởng của bất động sản đó tới một thị trường rộng lớn hơn với nhóm đối tượng phù hợp hơn. Điều này chuyển thành lợi nhuận cao hơn cho chủ sở hữu bất động sản.
"Có một "hiệu ứng hào quang" phát sinh từ việc xây dựng thương hiệu khách sạn của chúng tôi - điều này có thể bao gồm từ việc giúp nâng tầm giá trị của các bất động sản lân cận, cho đến giúp đưa lên bản đồ du lịch một điểm đến mới chưa được khám phá", ông Karl Bieberach-Dielman khẳng định.
Gặp nhau tại New World Phu Quoc Resort, Sun Group và Rosewood Hotel Group có rất nhiều điểm chung. Mà dễ thấy nhất không chỉ là tiềm lực, vị thế, danh tiếng…, đó là bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ dành cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở Việt Nam hay trên khắp thế giới. Trong thành công của các dự án, Sun Group là nhà kiến tạo luôn theo đuổi những tiêu chí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt còn Rosewood Hotel Group đã chứng minh khả năng khai thác vận hành với hiệu quả kinh ngạc.
"Hợp tác cùng Sun Group, nhà phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để làm giàu thêm kinh nghiệm và năng lực của mình ở Việt Nam", Ông Karl Bieberach-Dielman không dành quá nhiều lời có cánh về đối tác của mình nhưng "cái bắt tay" của 2 thương hiệu lớn này mở ra kỳ vọng lớn cho nhà đầu tư New World Phu Quoc Resort.
Cất cánh ra thế giới
Khi ngắm nhìn căn biệt thự đầy cá tính và giàu sức sống bên bờ biển Nam Phú Quốc, các nhà đầu tư được trao niềm tin lớn hơn về tương lai thịnh vượng của miền đất này.
Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng
Bằng uy tín và sự chuyên nghiệp, Rosewood sẽ cùng Sun Group biến "ngôi làng nghỉ dưỡng" bên Bãi Kem thành điểm đến hút khách hàng đầu Phú Quốc ngay từ 2021, từ đó gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư. Viễn cảnh đó không xa vời khi cuối 2020 hệ sinh thái các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng bao bọc lấy New World Phu Quoc Resort đã sẵn sàng bùng nổ để đón khách.
Từ New World Phu Quoc Resort, du khách dễ dàng kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, điểm hẹn của những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia. Cách đó không xa là hệ thống cáp treo Hòn Thơm, công viên Aquatopia…thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park - điểm phải đến của mọi du khách tới Phú Quốc.
Và không thể không kể tới điểm nhấn ấn tượng nhất hệ sinh thái du lịch Nam đảo - "thị trấn Địa Trung Hải" Sun Premier Village Primavera, nơi mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, nghỉ dưỡng đậm vị Âu Châu bên điểm ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất đảo Ngọc. Tới đây, khi những công trình biểu tượng tại Nam đảo như Cầu Hôn, show diễn Vortex và khu Central Village – trái tim của Nam đảo, bắt đầu vận hành, du khách sẽ có tọa độ vui chơi 24/7 suốt bốn mùa.
Với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn bổ sung, New World Phu Quoc Resort khi vận hành hưởng lợi từ lượng khách khủng ghé thăm Nam đảo. Mặt khác, dưới bàn tay khai thác của Rosewood, khu nghỉ dưỡng đảm bảo công suất phòng ấn tượng như chuỗi dự án của thương hiệu này trên thế giới.
Nội thất villa New World Phu Quoc Resort
Như lời chia sẻ của Ông Karl Bieberach-Dielman: "Chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ mở rộng tệp khách hàng cho Bãi Kem, Phú Quốc, bao gồm các gia đình lớn hơn, thường là các gia đình nhiều thế hệ, đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí mang tính cộng đồng gần gũi và thanh lịch. Chúng tôi cho rằng khu nghỉ dưỡng cũng sẽ thu hút được nhu cầu của nhóm thượng lưu và hoạt động kinh doanh MICE đáng kể."
Chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc với sự góp mặt của "ngôi làng biển" đẳng cấp trên Bãi Kem này, cũng sẽ thành một điểm sáng mới trong hành trình khám phá đảo Ngọc, ghi danh Nam đảo lên bản đồ nghĩ dưỡng quốc tế.
Từ 18 – 20/12, Sun Group sẽ tổ chức chuỗi sự kiện tri ân "Welcome Christmas – Welcome Home" gồm các chương trình như "Nam đảo Ngọc - 360 độ trải nghiệm - 360 độ cảm xúc", "Khai trương đại cảnh Noel tại quảng trường âm nhạc Melodia Sun Premier Village Kem Beach Resort" với nhiều hoạt động thú vị như check - in cùng nhân tượng, vẽ chân dung truyền thần, nhận quà từ ông già noel, thưởng thức lễ hội ẩm thực tại Nam Phú Quốc.