• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sầm Ngọc Đức trả giá cực đắt sau pha vào bóng nguy hiểm

Thể thao 27/06/2017 15:18

(Tổ Quốc) -Sau phiên họp sáng nay (27/06), các cầu thủ vi phạm ở vòng 14 V—League 2017 đã phải nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Ban kỷ luật VFF đã có buổi họp gần 3 tiếng về những vi phạm của hai cầu thủ Ngọc Đức (Hà Nội FC) và Quốc Cường (Long An) ở vòng 14 V-League 2017.

Cụ thể, đối với trường hợp vi phạm của cầu thủ Ngọc Đức, mặc dù không để lại hậu quả nghiêm trọng đối với cầu thủ Anh Hùng của CLB Hải Phòng nhưng với tính chất thô bạo của tình huống vào bóng bằng cả hai chân, Sầm Ngọc Đức dự kiến sẽ phải nhận án phạt bổ sung từ phía Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam với mức phạt 25 triệu đồng và treo giò 6 trận đấu. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải là mức phạt chính thức, hội đồng kỷ luật sẽ xem xét lại mọi yếu tố trong phiên họp buổi chiều và đưa ra thông báo chính thức.

Pha vào bóng thô bạo khiến Ngọc Đức phải nhận mức phạt nặng (Ảnh: vietnamnet)

Trước đó, ở lượt trận đối đầu giữa CLB Hà Nội FC và CLB Hải Phòng trên sân vận động Mỹ Đình (vòng 14 V-League 2017 chiều ngày 24/06), ở phút 27 của trận đấu, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã có pha vào bóng bằng cả hai chân mang tính triệt hạ với đối với cầu thủ Anh Hùng (Hải Phòng FC). Hành động này của Ngọc Đức đã lập tức nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh. Rất may mắn rằng pha va chạm không để lại hậu quả nặng cho cầu thủ Anh Hùng.

Đối với trường hợp vào bóng thô bạo của thủ thành Quốc Cường (Long An) đối với tiền đạo Da Sylva (TP.HCM) ở cùng lượt trận vòng 14, Ban kỷ luật VFF dự kiến sẽ đưa ra mức phạt tiền là 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận.

Kể từ khi nhận được thông báo về án phạt, ca hai cầu thủ Sầm Ngọc Đức và Quốc Cường có quyền khiếu nại. Án phạt đối với hai cầu thủ trên được áp dụng từ vòng đấu 15 diễn ra vào ngày mai (28/06).

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ