• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sân Bay Cam Ranh chính thức vận hành nhà ga mới

Du lịch 29/06/2018 16:46

(Tổ Quốc) - Từ tháng 7/2018 tới đây, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay quốc tế đến và đi từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) sang nhà ga quốc tế mới T2 .

Sáng ngày 29/6, Các hành khách đi trên chuyến bay VN719 của Vietnam Airlines  cung cấp, từ Thành Đô (Trung Quốc) đến nhà ga mới T2 đã có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và hạ tầng cơ sở của nhà ga mới T2 thuộc sân bay Cam Ranh.



Nhà ga T2 gồm 03 tầng, sở hữu quy mô vượt trội so với nhà ga cũ với tổng diện tích sàn hơn 50.000m2, đặt mục tiêu công suất đón 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030. 

Các hành khách quốc tế đầu tiên đến nhà ga T2 Cam Ranh được chào đón đặc biệt.

 

Với thiết kế mang hình dáng chiếc tổ yến - một biểu tượng của vùng đất Khánh Hòa, nhà ga quốc tế T2 Cam Ranh sẽ là điểm nhấn văn hóa đầu tiên trong mắt các du khách quốc tế khi đến với Việt Nam.

Tại nhà ga mới, Vietnam Airlines sẽ triển khai 8 quầy làm thủ tục tại dãy D bên đảo cánh trái nhà ga để phục vụ hành khách. Trong đó, các khách hạng Thương gia và SkyPriority được bố trí 2 quầy làm thủ tục riêng (quầy số 1 và số 2), mang đến sự thuận tiện, thoải mái tối đa.

 Trao tặng hoa cho phi hành đoàn trong chuyến bay quốc tế đầu tiên đến nhà ga T2 Cam Ranh.

 

Phòng chờ Thương gia nằm trên tầng 2, diện tích hơn 200m2 với sức chứa 70 khách sẽ phục vụ hội viên Bông Sen Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines tại sân bay Cam Ranh. Sân bay Cam Ranh là điểm kết nối du khách quan trọng tới thành phố biển Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa.

Nhà ga T2 mới của Cam Ranh sở hữu không gian rộng rãi và hiện đại. 

 

Năm 2017, lượng du khách đến với thành phố này là 5,5 triệu lượt. Theo thông tin từ Tổng cục du lịch, ước tính trong 5 tháng đầu năm nay, Khánh Hòa đã đón hơn 2,44 triệu lượt khách du lịch, tăng 20,8% so với năm 2017, trong đó có hơn 1,17 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 50%. Nhà ga quốc tế mới T2 được hoàn thành ngay trước Năm du lịch Quốc gia 2019 tại Khánh Hòa mở ra cơ hội tăng lượng khách đến với địa điểm này.

Thiết kế và tranh trí nhà ga T2 theo hình dáng chiếc tổ yến - một biểu tượng của vùng đất Khánh Hòa.

Việc chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay quốc tế sang nhà ga mới T2 tại sân bay Cam Ranh sẽ nâng cao năng lực phục vụ mặt đất, tạo ra sự đồng bộ giữa dịch vụ và cơ sở hạ tầng chất lượng cao, góp phần hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines./.

Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ