• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sàn giao dịch trực tuyến Du lịch đầu tiên của Việt Nam đoạt giải Nhân tài Đất Việt

Du lịch 01/12/2016 08:11

(Tổ Quốc)- Sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến Tripi vừa đoạt giải Nhì Nhân tài Đất Việt năm 2016 ở hạng mục Công nghệ triển vọng.

Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến Tripi ra mắt tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM (Ảnh: Thảo Linh)

Vượt qua nhiều sản phẩm công nghệ trong vòng chung khảo giải Nhân tài đất Việt năm nay, Tripi được vinh danh giải Nhì hạng mục công nghệ triển vọng của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2016. Đây là sàn giao dịch du lịch trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, ra đời vào vào tháng 4/2016 tại Hà Nội. Tripi do Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (TETTO) phối hợp thực hiện. Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến này được xem là một bước đột phá của Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2016.

Công nghệ mà Tripi mang lại không chỉ giúp khách hàng tìm ra sản phẩm một cách nhanh nhất mà quan trọng hơn là tìm ra các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cụ thể, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm gói du lịch phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Không chỉ đặt được các gói du lịch dễ dàng và an toàn, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 tình trạng sản phẩm. Điểm đáng chú ý là du khách có thể mua hàng trực tiếp từ các nhà cung ứng mà không mất bất kỳ loại phí nào, đồng thời có thể thanh toán bằng nhiều phương thức tiện lợi như: chuyển khoản, thẻ tín dụng, thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa lớn nhất.



Giải thưởng Nhân tài đất Việt là một trong những giải thưởng danh giá được khởi đầu từ năm 2005 nhằm tôn vinh các công ty, sản phẩm đột phá đem lại được nhiều lợi ích cho người dùng. Giải thưởng không chỉ nhằm giới thiệu đến công chúng các sản phẩm trong lĩnh vực khoa học công nghệ, y dược và môi trường mà còn nhằm tôn vinh các thí sinh có quyết tâm lập nghiệp với các sản phẩm CNTT xuất sắc có tính ứng dụng cao vào đời sống xã hội./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ