• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sẵn sàng cho Giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam lần thứ 11 - Swing for Kids 2017

Thể thao 24/03/2017 06:38

(Tổ Quốc) -Sáng 23/3 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ họp báo công bố kế hoạch khởi động Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 11 – Swing for Kids 2017.

Golf Swing for the Kids là Giải golf từ thiện, gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên có nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Giải do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP SeaBank dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam tổ chức. Trải qua 11 năm đồng hành, Giải đã trao tận tay 13.500 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên khắp mọi miền tổ quốc với tổng giá trị lên đến 11,8 tỷ đồng. Năm nay BTC kỳ vọng Giải sẽ gây quỹ được hơn 1,3 tỷ đồng để trao tận tay cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi.

Tại buổi họp báo BTC đã trao học bổng toàn phần cho 2 sinh viên Thào Seo Sì (năm 4 Đại học Nông lâm Thái Nguyên) và Lê Văn Tú (năm 4 Đại học Sư phạm Hà Nội), mỗi suất học bổng có giá trị 10 triệu đồng.

Bên cạnh việc công bố kế hoạch Giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam lần thứ 11, buổi Họp báo sáng 23/3 cũng diễn ra Lễ trao học bổng toàn phần giành cho 2 sinh viên Thào Seo Sì (năm 4 Đại học Nông lâm Thái Nguyên) và Lê Văn Tú (năm 4 Đại học Sư phạm Hà Nội), mỗi suất học bổng có giá trị 10 triệu đồng. Đây là hoạt động thuộc chương trình học bổng toàn phần hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập loại khá và sinh viên là dân tộc thiểu số. Đây là năm thứ tư các sinh viên này được nhận học bổng toàn phần từ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Trước đó, đã có 2 sinh viên được nhận học bổng trong suốt thời gian học đại học, bao gồm  Đinh Văn Học (trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội) và Nguyễn Thị Phương (Đại học Y tế cộng đồng Hà Nội). Các sinh viên này đều đã tốt nghiệp năm 2013, hiện đã có việc làm ổn định.

Với sự đồng hành và tham gia của một loạt các nhà tài trợ lớn như Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeAbank , Tập đoàn Giáo dục Quốc tế  Kinder World và Công ty TNHH Nước giải khát Cocacola Việt Nam cùng Báo đầu tư. Có thể coi Golf Swing for the Kids là một hoạt động thể thao với mục đích cao đẹp và đầy tính nhân văn mà cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước, các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế cùng gây dựng trong suốt 10 năm qua. Theo ông Bang Hyun-woo, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam thì ông và các nhà tài trợ không có mong muốn gì hơn là sẽ góp một phần nhỏ bé của mình để các em được đến trường, để các em được học hành tốt hơn.

Giải chính thức bắt đầu thi đấu theo thể thức shortgun start từ 12h thứ Bảy ngày 22/4 và dự kiến sẽ thu hút khoảng 150 người chơi. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 18h cùng ngày tại CLB sân gôn Kings Island.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ