• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sáng mai, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân bay động viên các cầu thủ

Thời sự 27/01/2018 21:21

(Tổ Quốc) - Bà Phạm Thị Điều – mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Bùi Tiến Dụng cho biết, sáng mai gia đình bà và một số người thân sẽ đi từ Ngọc Lặc (Thanh Hoá) ra sân bay Nội Bài để đón đoàn, động viên các con trai.

Chia sẻ với báo Điện tử Tổ Quốc, bà Điều xúc động nói: “Sau khi kết thúc trận đấu, nhìn thấy con khóc qua tivi mà tôi thấy thương quá. Thời tiết hôm nay đúng là quá khắc nghiệt. Các con đá như vậy là quá tốt rồi, chỉ tiếc một chút vì chỉ còn hơn 1 phút nữa là kết thúc trận đấu!”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rất quả cảm trong trận chung kết "lịch sử" vừa diễn ra chiều tối nay.

Người mẹ của thủ môn “vàng” Bùi Tiến Dũng cũng cho biết, trận chung kết hôm nay, không chỉ hàng xóm mà rất đông bà con ở huyện Ngọc Lặc đã đến gia đình bà cùng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

“Mọi người đến nhà tôi quá đông để cùng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nên nhà không còn chỗ ngồi xem, nhiều người đành sang xem tại nhà bà nội Dũng. Tình cảm của mọi người dành cho các con như vậy khiến tôi thấy rất vui và ấm áp”, bà Điều cho hay.

Dư âm trận chung kết lịch sử giải U23 châu Á khiến bà Điều vẫn còn sụt sịt khóc qua điện thoại khi trao đổi với phóng viên.

Bà chia sẻ thêm: “Tối qua Dũng gọi về tôi cũng đã động viên con rồi. Tôi dặn con đừng áp lực gì cả. Hãy cố gắng hết sức mình. Dũng và Dụng cũng vâng – dạ rất thương. Còn ngày mai, ra sân bay nếu gặp được các cầu thủ, tôi và bố của Dũng cũng chỉ biết ôm con và nói: “Con ơi, Việt Nam đá như vậy là xứng đáng vô địch rồi. Dù thắng hay thua thì mọi người luôn ở bên các con!”.

Được biết, một nhà xe tại Thanh Hoá đã hỗ trợ 01 chuyến xe 45 chỗ để gia đình, người thân thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bay Nội Bài đón đoàn.

“Sáng sớm mai, khoảng 40 người, gồm vợ chồng tôi, người thân và hàng xóm sẽ ra sân bay Nội Bài để gặp gỡ, động viên các con và sau đó quay trở về Thanh Hoá trong ngày luôn”, bà Điều cho biết./.

Hà Giang

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ